Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Trí Dũng
Sáng 18/9, chiếc SUV hạng sang cỡ trung Audi Q5 2013 chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội
Đây là chiếc xe được Audi Việt Nam đưa về nước theo diện tạm nhập tái xuất nhằm phục vụ cho kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2012 diễn ra tại Hà Nội cuối tháng này - Ảnh: Đức Thọ.
Đây là chiếc xe được Audi Việt Nam đưa về nước theo diện tạm nhập tái xuất nhằm phục vụ cho kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2012 diễn ra tại Hà Nội cuối tháng này - Ảnh: Đức Thọ.
Sáng 18/9, chiếc SUV hạng sang cỡ trung Audi Q5 2013 chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội.

So với thế hệ trước, Q5 2013 không có nhiều thay đổi, ngoại trừ một số chi tiết được nâng cấp như cụm đèn pha kiểu mới, đèn LED chiếu sáng ban ngày và hệ thống chiếu sáng xenon plus.

Dù vậy, phần đầu xe cũng ấn tượng hơn hẳn khi các chi tiết thay đổi này kết hợp với lưới tản nhiệt rộng, khỏe khoắn. Phần đuôi xe gần như giữ nguyên khi chỉ có cặp ống xả mạ chrome và đèn sương mù điểm xuyết thêm đường viền chrome.

Chiếc Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam được trang bị động cơ dung tích 2.0 lít, phun xăng trực tiếp TFSI. Động cơ này cho công suất cực đại 221 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh Quattro.

Đây là chiếc xe được Audi Việt Nam đưa về nước theo diện tạm nhập tái xuất nhằm phục vụ cho kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2012 diễn ra tại Hà Nội cuối tháng này. Dự kiến, Audi Q5 2013 sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 11 năm nay.

Một số hình ảnh Audi Q5 2013 tại Hà Nội:

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 3

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 4

Audi Q5 2013 đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Ảnh 5

Tin mới

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.