BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam

Trí Dũng
Phiên bản BMW 520i trang bị động cơ xăng N20 thế hệ mới vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
BMW 520i động cơ N20 thế hệ mới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto.
BMW 520i động cơ N20 thế hệ mới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto.
Phiên bản BMW 520i trang bị động cơ xăng N20 thế hệ mới của hãng xe hạng sang nước Đức vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Điểm đáng chú ý nhất ở phiên bản này chính là động cơ sử dụng nhiên liệu xăng Twinpower Turbo N20 dung tích 2.0 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng.

Ba điểm nhấn ở “trái tim” BMW 520i là chức năng phun nhiên liệu trực tiếp, khả năng biến thiên linh hoạt của cơ cấu van/xú-páp và bơm tăng áp cửa nạp kép Twinscroll Turbo charger. Với các chức năng này, khả năng thích ứng với các điều kiện vận hành khác nhau, sức mạnh của động cơ hay tiết kiệm nhiên liệu của BMW 520i tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, thế hệ động cơ mới này còn được trang bị thêm một số chức năng khác như hệ thống Air vent control, chức năng Auto Start/Stop với hệ thống thông minh tự ngắt động cơ khi xe dừng 3 giây, hệ thống đèn viền nội thất và ba tùy chọn chế độ sport, comfort hay ecopro.

Theo công bố của BMW, thế hệ động cơ mới N20 trang bị trên xe 520i có thể phát triển tối đa sức mạnh 184 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại 1.250 vòng/phút. BMW 520i có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 8 giây và tốc độ tối đa 226 km/h.

Đặc biệt, cùng với lượng khí thải CO2 chỉ ở mức 149g/km, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình mà BMW 520i có được cũng khá ấn tượng với khoảng 6,7 lít/100km.

BMW 520i động cơ N20 thế hệ mới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto với mức giá bán lẻ gần 2,1 tỷ đồng.

Một số hình ảnh khác về BMW 520i động cơ N20:

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 1

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 2

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 3

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 4

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 5

BMW 520i trang bị động cơ N20 đến Việt Nam - Ảnh 6

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.