BMW 730Li mới giá hơn 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Đức Thọ
Phiên bản thân dài BMW 730Li thế hệ mới vừa chính thức có mặt tại hệ thống phân phối chính hãng của Euro Auto
BMW 730Li thế hệ mới được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 4,098 tỷ đồng dành cho bản tiêu chuẩn.
BMW 730Li thế hệ mới được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 4,098 tỷ đồng dành cho bản tiêu chuẩn.
Phiên bản thân dài BMW 730Li thế hệ mới vừa chính thức có mặt tại hệ thống phân phối chính hãng của Euro Auto.
 
BMW 730Li có chiều dài nhỉnh hơn so với bản tiêu chuẩn. Kích thước tổng thể của xe ở mức 5.238 mm dài, rộng 1.902 mm và cao 1.479 mm.

Ở thế hệ này, 730Li lần đầu tiên được trang bị hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Navigation Professional System. Một chức năng rất đáng chú ý nữa là đóng/mở cửa không cần chìa khóa.

BMW 730Li được Euro Auto phân phối với 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất có ánh kim, bao gồm đen ngọc sapphire, bạc cashmere, bạc glacier, trắng mineral, jatoba, xám magellan; 3 màu sơn ánh kim có hiệu ứng là xám arctic, xám sophisto và xanh dương imperial.

Mặc dù vậy, nội thất vẫn là nơi thể hiện rõ nhất sự sang trọng của đại diện dòng sedan 7 series của hãng xe Đức. Ghế ngồi bọc da cao cấp Dakota, các chi tiết nội thất được trang trí bằng gỗ quý Fineline, hệ thống đèn trang trí dọc thân xe đẳng cấp. Vô-lăng thiết kế mới bọc da cao cấp, rèm che nắng và hệ thống sưởi ấm ghế cho cả hàng ghế trước và sau.

BMW 730Li được trang bị cửa hít tự động, hệ thống âm thanh Harman Kardon, chức năng kết nối mở rộng cho smartphone, hệ thống camera quan sát toàn cảnh, chức năng điều khiển bằng cử chỉ Gesture Control, chìa khóa màn hình hiển thị thông minh BMW Display Key.

“Trái tim” của BMW 730Li là khối động cơ I4 dung tích 2.0 lít TwinPower Turbo, công suất cực đại 258 mã lực tại dải tốc độ tua máy 5000 - 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm ngay tại dải tốc độ tua máy thấp 1.550 - 4.400 vòng/phút. Cùng với hộp số tự động 8 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,3 giây.

BMW 730Li thế hệ mới được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 4,098 tỷ đồng dành cho bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, bản trang bị cửa sổ trời sky lounge và hệ thống giải trí phía sau có giá 4,434 tỷ đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.