BMW bán 126 xe tại triển lãm riêng

Đức Thọ
Đã có tổng cộng 126 chiếc xe BMW, MINI và Motorrad được đặt mua ngay tại triển lãm BMW World Việt Nam 2016
BMW World Việt Nam 2016 chính thức mở cửa từ ngày 7/5 tại Trung tâm Hội 
nghị Quốc gia Hà Nội với hơn 100 mẫu xe được trưng bày mang các thương 
hiệu Rolls-Royce, BMW, MINI và Motorrad.
BMW World Việt Nam 2016 chính thức mở cửa từ ngày 7/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với hơn 100 mẫu xe được trưng bày mang các thương hiệu Rolls-Royce, BMW, MINI và Motorrad.
Đã có tổng cộng 126 chiếc xe mang thương hiệu BMW, MINI và Motorrad được đặt mua ngay trong 4 ngày triển lãm BMW World Việt Nam 2016.

Nhà phân phối chính hãng BMW cho biết, đây là con số bán hàng kỷ lục của hãng tại một kỳ triển lãm được tổ chức riêng tại thị trường Việt Nam.

BMW World Việt Nam 2016 chính thức mở cửa từ ngày 7/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với hơn 100 mẫu xe được trưng bày mang các thương hiệu Rolls-Royce, BMW, MINI và Motorrad.

Sau 4 ngày, đã có hơn 12.000 lượt khách tham quan triển lãm, hơn 200 người tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm các kỹ năng lái xe được huấn luyện bởi chuyên gia đến từ tập đoàn BMW.

BMW World sẽ trở thành kỳ triển lãm riêng được tổ chức thường niên của hãng tại thị trường Việt Nam. Địa điểm tổ chức dự kiến sẽ thay đổi so với kỳ triển lãm của khối thương hiệu ôtô nhập khẩu.

Ví dụ, nếu triển lãm ôtô nhập khẩu (VIMS) diễn ra tại Hà Nội thì BMW World sẽ diễn ra tại Tp.HCM nhằm giúp người tiêu dùng ở cả thị trường các tỉnh, thành phố phía Bắc và phía Nam đều có dịp tham dự.

Theo kế hoạch, sau khi BMW World kết thúc, cũng tại Hà Nội sẽ tiếp tục diễn ra 2 kỳ triển lãm riêng khác của 2 thương hiệu ôtô đồng hương nước Đức là Audi Progressive và Mercedes-Benz Facination. Dự kiến, cả 2 kỳ triển lãm này sẽ cùng diễn ra vào giữa tháng 6/2016.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.