BMW khuyến mãi “khủng”

An Nhi
Nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam vừa thông báo về đợt khuyến mãi “khủng” dành cho khách hàng trong dịp cuối năm
Euro Auto mở đợt khuyến mãi "khủng" để kích cầu, qua đó kỳ vọng đạt được mốc doanh thu mới trong năm 2010.
Euro Auto mở đợt khuyến mãi "khủng" để kích cầu, qua đó kỳ vọng đạt được mốc doanh thu mới trong năm 2010.
Euro Auto, nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam, vừa thông báo về đợt khuyến mãi “khủng” dành cho khách hàng trong dịp cuối năm.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 27/10 đến hết 31/12/2010, mỗi khách hàng khi mua xe thuộc dòng 3 Series hoặc X1 sẽ nhận được một phiếu rút thăm cùng nhiều ưu đãi khác. Tại đợt bốc thăm trúng thưởng được tổ chức công khai vào tháng 1/2011, sẽ có một khách hàng nhận được giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt.

Cùng với đó, 50 khách hàng đầu tiên khi mua xe BMW X1 trong khoảng thời gian từ 21/10 đến 31/12 sẽ nhận được một máy Galaxy Tab trị giá 16 triệu đồngvà được hỗ trợ lắp đặt miễn phí trên xe. Galaxy Tab là sản phẩm máy tính bảng mới nhất của Samsung, sản phẩm được tích hợp sẵn phần mềm Vietmap có bản quyền với các tính năng và công nghệ mới nhất.

Ngoài ra, từ ngày 22/9 đến 20/12, khi mua BMW 3 Series khách hàng sẽ có cơ hội trở thành 1 trong 2 người may mắn sử dụng chiếc BMW 5 Series cùng với tài xế trong hai tuần Tết nguyên đán thông qua chương trình rút thăm và mỗi khách hàng mua BMW 3 Series còn nhận ngay một phiếu tặng phụ tùng/phụ kiện chính hãng BMW trị giá 9 triệu đồng.

“Trong năm 2010, chúng tôi muốn thiết lập một mốc phát triển mới về doanh số để tạo tiền đề cho những quyết định quan trọng cho hướng phát triển tương lai của công ty. Chính vì vậy, chương trình kích cầu này là một trong những chương trình lớn của chúng tôi nhằm mang đến niềm vui cuối năm cho các khách hàng yêu xe BMW”, ông Nguyễn Đăng Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Euro Auto, nói về lý do mở đợt khuyễn mãi khủng này.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.