Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng

Minh Nghi
Bộ đôi Harley Davidson V-Rod Muscle và “chiến binh” Night-Rod được độ bộ kit 3 bánh vừa được nhập khẩu về Việt Nam
Harley Davidson V-rod Muscle và Night Rod Trike bike xuất hiện tại thị trường trong nước giúp người chơi xe thêm sự chọn lựa - Ảnh: Minh Nghi.
Harley Davidson V-rod Muscle và Night Rod Trike bike xuất hiện tại thị trường trong nước giúp người chơi xe thêm sự chọn lựa - Ảnh: Minh Nghi.
Bộ đôi Harley Davidson V-Rod Muscle và “chiến binh” Night-Rod được độ bộ kit 3 bánh vừa được nhập khẩu về Việt Nam giúp thỏa mãn thú chơi xế “khủng” của giới mê môtô trong nước.

Harley Davidson VRSC (V-Twin Racing Street Custom) - phiên bản sở hữu khối động cơ mạnh mẽ gia nhập gia đình xe phân khối lớn dòng đường trường của hãng môtô Mỹ từ năm 2001 với đại diện tiêu biểu là những chiếc V-Rod Muscle. Sau đó, lần lượt các phiên bản được cải tiến, thay đổi cho phù hợp với nhu cầu và sở thích người chơi xe ra đời như Night-Rod, Street Rod… Dòng xe cơ bắp này luôn được những khách hàng trẻ nhắm tới bởi vóc dáng to khỏe cùng sức mạnh của khối động cơ.

V-Rod và Night-Rod là hai phiên bản đặc biệt của Harley Davidson sử dụng hệ thống làm mát động cơ bằng dung dịch. Khối động cơ có dung tích 1.250 phân khối được ra đời với sự hợp tác của những kỹ sư thiết kế đến từ hãng xe hơi thể thao nổi tiếng nước Đức, Porsche. Chính vì vậy, cặp đôi này khác xa so với những chiếc Harley Davidson truyền thống, nhưng vẫn đậm chất “nồi đồng cối đá” nước Mỹ.

Ngoài sức mạnh khối động cơ, điểm khác biệt lớn nhất dễ nhận thấy là bộ đôi Muscle này có bình chứa xăng đặt dưới yên xe, vị trí bình xăng trên những chiếc Harley Davidson truyền thống giờ chỉ còn là bộ vỏ bọc khung xe với hệ thống điện được đi phía bên trong.

V-rod trang bị động cơ V-Twin Revolution với góc nghiêng xi-lanh 60 độ, dung tích 1.250 phân khối làm mát bằng dung dịch. Động cơ cam kép có công suất 123 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 117 Nm tại 6.500 vòng/phút. V-rod Muscle 2011 sử dụng hệ thống phun xăng điện tử ESPFI, vành nhôm đúc 5 chấu kích thước 19 inch cho bánh trước và 18 inch cho bánh sau. Lốp sau kích thước 240mm.

“Người anh em” Night Rod có chiều dài 2.398 mm, chiều cao yên tính từ mặt đất 640mm. Tương tự như V-Rod Muscle, Night Rod sử dụng động cơ Revolution V-Twin với góc nghiêng 60 độ, dung tích 1.250 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 5 cấp. Phiên bản Night Rod Muscle mới được nhập về Việt Nam gây sự chú ý đặc biệt với bộ kit ba bánh của hãng độ xe châu Âu, Q-tec, dành cho môtô Harley Davidson.

Với bộ kit hai bánh trước lạ mắt, Harley Davidson Night Rod bổ sung vào bộ sưu tập xe độ độc đáo tại Việt Nam, khi đây là chiếc xe Harley Davidson đầu tiên tại Việt Nam được độ hai bánh trước.

Harley Davidson V-rod Muscle và Night Rod Trike bike xuất hiện tại thị trường trong nước giúp người chơi xe thêm sự chọn lựa, bên cạnh những chiếc Yamaha V-Max và Ducati Diavel trong cùng phân khúc.

Hình ảnh về bộ đôi Harley Davidson Muscle tại Tp.HCM:

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 1

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 2

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 3

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 4

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 5

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 6

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 7

Bộ đôi Harley Davidson Muscle khoe dáng - Ảnh 8

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.