Bộ đôi “siêu bò” Lamborghini chính hãng sắp về Việt Nam

Trí Dũng
Lamborghini công bố nhà phân phối chính hãng và kế hoạch giới thiệu 2 mẫu xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam
Aventador LP 700-4 sẽ là mẫu xe chính hãng đầu tiên của Lamborghini tại thị trường Việt Nam.<br>
Aventador LP 700-4 sẽ là mẫu xe chính hãng đầu tiên của Lamborghini tại thị trường Việt Nam.<br>
Thương hiệu siêu xe thể thao lừng danh đến từ nước Ý chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua việc bổ nhiệm Công ty CT- Wearnes Việt Nam là đối tác ủy quyền.

Theo kế hoạch, phòng trưng bày Lamborghini đầu tiên đặt tại Hà Nội sẽ đi vào hoạt động kể từ tháng 6/2014. Phòng trưng bày này sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng cùng các sản phẩm thời trang độc quyền Collezione Automobili Lamborghini.

Tin vui với giới mộ điệu thương hiệu ôtô được mệnh danh “siêu bò” này là ngay tại thời điểm showroom Hà Nội đi vào hoạt động, Lamborghini sẽ giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe đầu tiên, chiếc Aventador LP 700-4. Sau đó, dự kiến vào cuối năm nay, “siêu bò” thứ hai mang tên Huracan LP 610-4 cũng sẽ chính thức có mặt.

Aventador LP 700-4 là chiếc coupé thể thao đại diện tiêu biểu cho sức mạnh của thế giới động cơ V12 của Lamborghini. Trong khi đó, chiếc Huracan LP 610-4 lại là sự kế thừa cho dòng Gallardo mang tính biểu tượng và tái định nghĩa về một chiếc siêu xe thể thao.

Lamborghini là thương hiệu siêu xe thể thao được biết đến nhiều nhất tại thị trường Việt Nam với số xe đang lưu hành ước tính khoảng 10 chiếc. Trong đó nổi lên là những cái tên như Murcielago LP640, Gallardo LP570-4, Murcielago LP640…

Lamborghini được thành lập vào năm 1963 tại Sant'Agata Bolognese, thuộc vùng Đông Bắc nước Ý. Đến nay, Lamborghini đang có 129 đại lý trên toàn thế giới.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.