Chevrolet Cruze 2013 giá từ 531 triệu đồng

Trí Dũng
Mẫu xe Chevrolet Cruze đời 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ từ 531 triệu đồng
Về thiết kế và kích thước, Cruze 2013 hầu như không có thay đổi nào đáng kể.
Về thiết kế và kích thước, Cruze 2013 hầu như không có thay đổi nào đáng kể.
Mẫu xe Chevrolet Cruze đời 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 19/6 với mức giá bán lẻ nhích nhẹ so với thế hệ trước.

Nếu như thế hệ trước Cruze có 3 phiên bản thì lần này GM rút lại chỉ còn 2 phiên bản. Trong đó, bản LS trang bị động cơ dung tích 1.6 lít, công suất cực đại 107 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Hộp số là loại sàn 5 cấp. Phiên bản này không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Bản LTZ sử dụng động cơ dung tích 1.8 lít, công suất cực đại 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút. Xe trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Điểm khác biệt là sự chú trọng của GM vào phiên bản LTZ khi bổ sung nhiều công nghệ, tính năng mới như hệ thống khóa thông minh, khởi động/tắt động cơ bằng nút bấm và cảm biến lùi. Nội thất có ghế và vô-lăng bọc da tích hợp hệ thống nút điều chỉnh rảnh tay, điều hòa tự động, dàn âm kết nối cổng USB, MP3 và bluetooth.

Về thiết kế và kích thước, Cruze 2013 hầu như không có thay đổi nào đáng kể.

Phiên bản Cruze LS 1.6L MT được GM Việt Nam áp dụng mức giá bán lẻ 531 triệu đồng, cao hơn thế hệ trước 11,5 triệu đồng. Trong khi đó, bản cao cấp LTZ 1.8L AT có mức giá bán lẻ 649 triệu đồng, cao hơn thế hệ trước 2,5 triệu đồng.

Tin mới

 Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc toàn cầu, có thể bán dịch vụ sạc EV

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc toàn cầu, có thể bán dịch vụ sạc EV

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng, vừa công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Những vấn đề pháp lý xung quanh phát triển xe tự hành

Những vấn đề pháp lý xung quanh phát triển xe tự hành

Trong nhiều năm, các luật sư và học giả đã suy đoán về điều gì sẽ xảy ra khi một chiếc ô tô tự lái hoàn toàn, một chiếc xe đang chạy vòng quanh mà không có người ngồi ở ghế trước làm ai đó bị thương nặng.
Tại sao hydro lại thua trong cuộc đua cung cấp năng lượng cho ô tô sạch hơn?

Tại sao hydro lại thua trong cuộc đua cung cấp năng lượng cho ô tô sạch hơn?

Pin đang thống trị các phương tiện không phát thải và nhiên liệu được sử dụng tốt hơn ở những nơi khác. Hãy tưởng tượng một chiếc ô tô không thải ra bất kỳ loại khí làm nóng hành tinh nào hoặc bất kỳ ô nhiễm nào cả. Không giống như xe điện trên đường ngày nay, không mất một giờ hoặc hơn để sạc, chỉ cần nạp nhiên liệu và đi. Nghe có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, nhưng đó là thực tế của những chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro. Và hầu như không ai muốn một cái.
#AutoNews Weekly: Nguồn thu lớn nếu mở rộng đấu giá biển số xe

#AutoNews Weekly: Nguồn thu lớn nếu mở rộng đấu giá biển số xe

Chương trình Autonews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Toyota gần cán mốc 1 triệu xe bán tại Việt Nam; Chi phí đi lại của xe VinFast chỉ bằng 20% xe chạy xăng; Xe máy điện Việt Nam đi cả nghìn km không cần chờ sạc; Tiêu điểm: Nguồn thu lớn nếu mở rộng đấu giá biển số xe.