Cuộc thi người đẹp xe hơi lần đầu tại Việt Nam

Tiểu Bảo
Cuộc thi sắc đẹp nhằm tôn vinh tài năng, nhan sắc của những người đẹp gắn liền với du lịch và xe hơi lần đầu tổ chức tại Việt Nam
Miss Auto Vietnam 2011 chính thức được khởi động - Ảnh: Bobi.
Miss Auto Vietnam 2011 chính thức được khởi động - Ảnh: Bobi.
Cuộc thi sắc đẹp nhằm tôn vinh tài năng, nhan sắc và tấm lòng nhân hậu của những người đẹp gắn liền với du lịch và xe hơi đã lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Sự kiện Miss Auto Vietnam 2011 (Hoa khôi Du lịch Ôô Việt Nam) bắt đầu từ ngày 8/4 tại Tp.HCM và đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 7/2011 tại khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng.

Đây là cuộc thi xuất phát từ thực tế gắn kết giữa người đẹp, xe hơi và những địa điểm du lịch nổi tiếng cả thế giới trong một vài năm trở lại đây. Và đây là lần đầu tiên cuộc thi này được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của các người đẹp mang quốc tịch Việt Nam.

Theo đơn vị tổ chức, cuộc thi nhằm mục đích tạo ra sân chơi, góc nhìn mới về những cuộc thi sắc đẹp và quảng bá hình ảnh cùng tiềm năng của du lịch Việt Nam. Đồng thời, sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, nâng cao hiệu quả liên kết công nghiệp ôtô Việt Nam với các thương hiệu xe nổi tiếng trên toàn cầu.

Năm nay, cuộc thi mang chủ đề trọng tâm là hướng về cộng đồng, thân thiện với môi trường, nâng cao kiến thức an toàn giao thông, kỹ năng sử dụng xe hơi trong thực tế, ...

Kết quả cuộc thi sẽ được biết vào tháng 7 năm nay với phần thưởng 300 triệu đồng cho Hoa khôi, các Á khôi 1 và 2 lần lượt nhận được 200 và 100 triệu đồng. Ngoài các danh hiệu kể trên, cuộc thi còn có các danh hiệu Người đẹp có kỹ năng lái xe tốt nhất, Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp du lịch.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.