Cuối tháng 3, Hyundai i10 2011 về Việt Nam

Hữu Tuyến
Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở ngoại thất của i10 chính là lưới tản nhiệt 6 cạnh mới gần tương tự với đàn anh Hyundai Tucson
Hyundai i10 2011 sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam cuối tháng 3 năm nay - Ảnh: Blogspot.
Hyundai i10 2011 sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam cuối tháng 3 năm nay - Ảnh: Blogspot.
Gần 6 tháng sau khi ra mắt chính thức tại triển lãm ôtô Paris, Hyundai i10 2011 sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng 3 này.

Đây là phiên bản cải tiến của mẫu xe nhỏ bán chạy của Hyundai. Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở ngoại thất của i10 chính là lưới tản nhiệt 6 cạnh mới gần tương tự với đàn anh Hyundai Tucson.

Cụm đèn chiếu sáng phía trước của i10 phiên bản 2011 cũng có hình dáng mới, cùng gương chiếu hậu, đèn xi-nhan và bộ la-zăng được thiết kế mới hoàn toàn.

Về Việt Nam, Hyundai i10 có 2 phiên bản 1.2 AT và 1.1 MT. Thông số chi tiết của xe chưa được công bố. Tuy nhiên, giá xe đã “lộ” từ trước khi Hyundai Thành Công công bố bảng giá xe theo tỷ giá VND/USD mới. Theo đó, bản 1.2 AT có giá 441 triệu đồng còn bản 1.1 MT có giá 371,7 triệu đồng.

Theo thông tin từ Hyundai toàn cầu, động cơ dung tích 1.2L có công suất cực đại 86 mã lực và có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.