Euro Auto bán lô xe BMW đầu tiên

Hiền Mai
Sáng 11/10, Công ty Cổ phần Ôtô Âu Châu (Euro Auto) đã bàn giao 5 chiếc xe BMW cho khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội
2 trong số 5 chiếc xe BMW vừa được Euro Auto bàn giao cho khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội.
2 trong số 5 chiếc xe BMW vừa được Euro Auto bàn giao cho khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội.
Sáng 11/10, Công ty Cổ phần Ôtô Âu Châu (Euro Auto) – nhà nhập khẩu và phân phối chính thức ôtô BMW - đã bàn giao 5 chiếc xe cho khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội.

Lô xe bao gồm một chiếc BMW 730Li có giá bán ước tính khoảng 140.000 Euro, một chiếc BMW X5 có giá bán 106.500 Euro và 3 chiếc BMW 530i có giá khoảng 100.000 Euro. Tổng giá trị của lô xe đầu tiên này sẽ tương đương trên 12,3 tỷ đồng tính theo giá bán Euro ngày 11/10 của Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).

Đây là lô xe 5 chiếc trong tổng số 8 chiếc xe được khách sạn Sofitel Metropole đặt mua, 3 chiếc còn lại sẽ được giao trong tháng 12/2007.

Trò chuyện với VnEconomy, Tổng giám đốc Euro Auto Huỳnh Dư An, cho rằng việc bán xe cho các khách sạn (như Sofitel Metropole) ngòai lợi ích về giá trị kinh tế còn mang lại giá trị phát triển thương hiệu rất lớn cho cả Euro Auto lẫn BMW.

Hiện BMW là thương hiệu ôtô sang trọng nhất được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. Euro Auto cũng mới chính thức đi vào hoạt động kể từ tháng 7/2007.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.