Euro Auto chính thức thành nhà phân phối ôtô BMW tại Việt Nam

Hàn Ngọc
Euro Auto đã chính thức được Tập đoàn BMW khu vực châu Á chỉ định làm nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW tại Việt Nam
Những chiếc BMW sang trọng sẽ ngày càng xuất hiện trên đường phố Việt Nam nhiều hơn.
Những chiếc BMW sang trọng sẽ ngày càng xuất hiện trên đường phố Việt Nam nhiều hơn.
Ngày 17/7, Công ty Cổ phần Ôtô châu Âu (Euro Auto) đã chính thức được Tập đoàn BMW khu vực châu Á chỉ định làm nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW tại Việt Nam.

Theo đó, Euro Auto sẽ tiến hành nhập khẩu, phân phối và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng các loại xe mang thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam.

Giám đốc điều hành BMW khu vực châu Á, ông Roland Krueger, cho biết Việt Nam đang là một thị trường phát triển rất nhanh và và đầy tiềm năng. Do vậy, BMW rất tin tưởng sự có mặt của mình tại thị trường Việt Nam thông qua đối tác Euro Auto sau khi ngừng sản xuất và lắp ráp tại liên doanh VMC là một quyết định hoàn toàn đúng đắn và hợp thời.

Về phía nhà phân phối, Tổng giám đốc Euro Auto Huỳnh Dư An, cũng cho rằng đối với người yêu ôtô Việt Nam, BMW vẫn là một thương hiệu đặc biệt hấp dẫn. Với việc trở thành nhà phân phối chính thức, Euro Auto sẵn sàng phục vụ tất cả khách hàng đang sở hữu xe BMW hiện tại cũng như tương lai, những người mong muốn được cảm nhận toàn bộ các sản phẩm của những chiếc xe có kiểu dáng năng động, sáng tạo và đầy cảm hứng.

Dự kiến vào mùa thu 2008, Euro Auto sẽ mang đến cho khách hàng cảm nhận cao cấp khi tìm mua xe và sử dụng dịch vụ sau bán hàng tại trung tâm BMW được xây mới tại Phú Mỹ Hưng (Tp.HCM).

Với diện tích 8.800 m2, cửa hàng và trung tâm dịch vụ sau bán hàng này sẽ là nơi trình diễn đầy ấn tượng cho những chiếc xe ôtô BMW tại Tp.HCM. Đây sẽ là một cửa hàng có tất cả tiện ích dành cho xe BMW gồm các dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng, phụ kiện… Trung tâm này cũng được kết nối trực tiếp với các kỹ sư hỗ trợ tại Munich (Đức).

Bên cạnh đó, cuối 2007 Euro Auto cũng cho ra đời một phòng trưng bày sang trọng, thiết kế độc đáo tại địa chỉ 165 Pasteur. Phòng trưng bày này cũng sẽ được hỗ trợ bởi một xưởng dịch vụ tạm thời tại 392 đại lộ Kinh Dương Vương đã được khai trương hồi đầu tháng 7/2007.

Được biết, hiện tại Euro Auto cũng đang xúc tiến thành lập một trung tâm phân phối tại thành phố Hà Nội nhằm đáp ứng tốt nhất cho những khách hàng ở các tỉnh phía Bắc.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.