Euro Auto trợ giá xe BMW

An Nhi
Euro Auto vừa thông báo về chương trình hỗ trợ giá cho các khách hàng mua xe BMW trong tháng 7 và đến hết ngày 1/8/2011
Chương trình này được Euro Auto thực hiện nhằm hỗ trợ một phần cho các khách hàng trước thông tin nhiều khả năng lệ phí trước bạ ôtô sẽ tăng lên từ tháng 9.
Chương trình này được Euro Auto thực hiện nhằm hỗ trợ một phần cho các khách hàng trước thông tin nhiều khả năng lệ phí trước bạ ôtô sẽ tăng lên từ tháng 9.
Nhà phân phối xe hơi Euro Auto vừa thông báo về chương trình hỗ trợ giá cho các khách hàng mua xe BMW trong tháng 7 và đến hết ngày 1/8/2011.

Mức trợ giá được Euro Auto đưa ra từ 13-27 triệu đồng/xe tùy từng dòng. Theo Euro Auto, chương trình này được thực hiện nhằm hỗ trợ một phần cho các khách hàng trước thông tin nhiều khả năng lệ phí trước bạ ôtô sẽ tăng lên từ tháng 9.

Bên cạnh đó, đây cũng là chương trình được Euro Auto đưa ra nhân dịp kỷ niệm 3 năm áp dụng chương trình đậu xe miễn phí cho khách hàng.

Đại diện hãng xe hạng sang đến từ châu Âu cho biết, dịch vụ đậu xe miễn phí 24/7 là chương trình hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng tại Hà Nội và Tp.HCM trong bối cảnh thiếu trầm trọng chỗ đậu xe. Mặc dù vậy, trong khi khách hàng tại Tp.HCM tỏ ra rất hào hứng với dịch vụ này thì chưa nhiều khách hàng tại Hà Nội biết đến.

Tham gia dịch vụ này, khách hàng sử dụng xe BMW chỉ cần liên hệ với Euro Auto để được nhân viên nhận và trả xe tận tay miễn phí trong bất kỳ thời gian nào.

Chương trình hỗ trợ giá xe của Euro Auto
 STTLoại xeMức hỗ trợ
1BMW 320i/ 325i17 triệu đồng
2BMW 320i Cab/ 325i Cab13 triệu đồng
3 BMW 523i/ 528i13 triệu đồng
4 BMW 535i GT/ X5 xDrive35i/ X6 xDrive35i17 triệu đồng
5 BMW 730Li/ 740Li/ 750Li25 triệu đồng
6 BMW X1 sdrive18i/ X1 xDrive28i27 triệu đồng

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.