Giá từ 300 triệu đồng, Harley-Davidson chính hãng “Bắc tiến”

Đức Thọ
Harley-Davidson bán ra 7 dòng xe khác nhau, với giá bán lẻ dao động từ 300 triệu đến 1,8 tỷ đồng
Harley-Davidson Hà Nội hứa hẹn sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu xe Harley 
những trải nghiệm thú vị.
Harley-Davidson Hà Nội hứa hẹn sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu xe Harley những trải nghiệm thú vị.
Thương hiệu môtô phân khối lớn đến từ nước Mỹ vừa chính thức đưa đại lý đầu tiên tại khu vực phía Bắc vào hoạt động.

Harley-Davidson Hà Nội được xây dựng trên tổng diện tích 1.600 m2. Đây là đại lý chính hãng thứ hai của Harley-Davidson tại thị trường Việt Nam. Đại lý này thuộc quyền sở hữu và điều hành bởi tập đoàn thương mại Al Naboodah thuộc Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Ngoài hoạt động chính là phân phối các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc, Harley-Davidson Hà Nội còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng và hậu mãi như bảo trì, kinh doanh các trang thiết bị và phụ kiện xe, các sản phẩm thời trang và phụ kiện dành cho người đi xe phân khối lớn.

Hiện tại, Harley-Davidson đang bán ra thị trường Việt Nam 7 dòng xe khác nhau, gồm Sportster, Dyna, Softail, V-Rod, Touring, CVOTM, Street™ 750. Mức giá bán lẻ của các dòng xe này dao động từ khoảng 300 triệu đồng đến 1,8 tỷ đồng.

Harley-Davidson Hà Nội hứa hẹn sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu xe Harley những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, đại lý cũng sẽ tạo ra một sân chơi mới dành riêng cho người đam mê và sở hữu xe phân khối lớn tại các tỉnh, thành phố phía Bắc.

“Giờ thì các tay lái mới và dân chơi lâu năm tại khu vực phía Bắc đã có nhà phân phối chính hãng phục vụ ngay cạnh họ”, ông Peter Mackenzie, Giám đốc điều hành Harley-Davidson châu Á – Thái Bình Dương nói.

Tổng giám đốc của hệ thống phân phối Harley-Davidson tại Việt Nam là ông Lawson Dixon cũng chính là một tay chơi xe phân khối lớn lâu năm.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.