GM Việt Nam kích cầu bằng “chiêu độc”

An Nhi
Hãng xe Mỹ áp dụng “chiêu” kích cầu chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam nhằm kích thích sức mua
Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã 
có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 
2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hãng xe Mỹ áp dụng “chiêu” kích cầu chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam nhằm kích thích sức mua đối với các dòng xe Chevrolet.

Cụ thể, khách hàng mua xe Chevrolet Spark, Aveo, Cruze, Orlando, Captiva hoặc Colorado trong tháng 9/2014 sẽ nhận được cùng lúc 3 gói dịch vụ gồm 3 năm bảo hiểm vật chất, 3 năm bảo dưỡng miễn phí và gia tăng thời hạn bảo hành lên 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Có thể hiểu, với gói kích cầu này, các khách hàng sẽ chỉ cần đổ xăng để sử dụng trong vòng 3 năm bởi mọi dịch vụ khác đã được GM Việt Nam cung cấp miễn phí.

Chẳng hạn gói 3 năm bảo hiểm vật chất, xe mua trong khoảng thời gian này sẽ được bảo hiểm vật chất thân xe, sửa chữa xe tại hệ thống xưởng dịch vụ Chevrolet chính hãng, thay thế miễn phí phụ tùng chính hãng (không tính khấu hao) và được hỗ trợ cứu hộ trên đường trong suốt 3 năm kể từ ngày mua xe.

Bên cạnh đó, trong vòng 3 năm kể từ ngày mua, chủ xe sẽ được miễn phí công bảo dưỡng và thay thế phụ tùng tại các xưởng dịch vụ Chevrolet chính hãng Chevrolet trên toàn quốc theo lịch bảo trì định kỳ của GM Việt Nam.

Lâu nay, đa số các hãng xe tại thị trường Việt Nam thường chỉ áp dụng chương trình kích cầu bằng cách xé lẻ các nội dung ưu đãi khách hàng như tặng gói bảo hiểm vật chất hoặc gói bảo dưỡng miễn phí hay gia hạn bảo hành.

GM là một trong những thương hiệu ôtô có sản lượng bán hàng tăng trường đều đặn và ít biến động nhất tại thị trường Việt Nam. Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức sản lượng bán hàng tháng 7/2014 của GM Việt Nam đạt 466 chiếc, gần như tương đương với tháng liền trước trong khi tăng nhẹ 1% so với cùng kỳ.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.