Hé lộ xe tay ga Piaggio “nội” mới tại Việt Nam

Trí Dũng
Ngay trong tuần này, hãng xe máy thời trang Piaggio Việt Nam sẽ tung ra thị trường mẫu xe tay ga Fly 2012
Nhiều khả năng tại thị trường Việt Nam, Fly 2012 sẽ chỉ có một phiên bản động cơ 4 kỳ, dung tích 125 cm3 trang bị công nghệ phun xăng điện tử.
Nhiều khả năng tại thị trường Việt Nam, Fly 2012 sẽ chỉ có một phiên bản động cơ 4 kỳ, dung tích 125 cm3 trang bị công nghệ phun xăng điện tử.
Ngay trong tuần này, hãng xe máy thời trang Piaggio Việt Nam sẽ tung ra thị trường mẫu xe tay ga Fly 2012.

Đây là mẫu xe được Piaggio Việt Nam lắp ráp ngay tại nhà máy Vĩnh Phúc. Theo thông tin ban đầu, mẫu xe này có nét thiết kế mượt mà và thanh thoát hơn so với Fly nhập khẩu đang có mặt trên thị trường.

Một điểm được dự báo sẽ thu hút khách hàng là thiết kế của Fly 2012 mang hơi hướng của mẫu xe Liberty, qua đó mang lại nét thời trang và sang trọng hơn hẳn.

Nhìn phía trước dễ nhận ra điểm thay đổi là đèn pha được thiết kế lại với hình tam giác, hai đèn xi-nhan vẫn được đặt phía dưới và chính giữa là logo Piaggio. Xe sử dụng phanh đia cả trước và sau, vành đúc kích cỡ 12inche. Bình nhiên liệu có dung tích 6,5 lít được thiết kế ở dưới chỗ để chân thay vì dưới yên xe như trước. Phía trước xe có một hộc để đồ nhỏ, có thể chứa ví, điện thoại đi động hoặc găng tay...

Nhiều khả năng tại thị trường Việt Nam, Fly 2012 sẽ chỉ có một phiên bản động cơ 4 kỳ, dung tích 125 cm3 trang bị công nghệ phun xăng điện tử. Trên thế giới, Fly 2012 có ba phiên bản động cơ 50 cm3, 125 cm3 và 150 cm3.

Một nguồn tin cho biết, mức giá bán lẻ của Fly 2012 tại Việt Nam sẽ vào khoảng 44 triệu đồng. Mẫu xe Fly nhập khẩu nguyên chiếc hiện đang được Piaggio Việt Nam phân phối với mức giá bán lẻ 51,2 triệu đồng.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.