Honda CR-V 2013 sắp ra mắt tại Việt Nam

Trí Dũng
Mẫu xe SUV 5 chỗ CR-V thế hệ mới đang chuẩn bị được Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường
Ngoại thất của CR-V 2013 gần như lột xác so với thế hệ trước.<br>
Ngoại thất của CR-V 2013 gần như lột xác so với thế hệ trước.<br>
Theo nhiều nguồn tin, liên doanh Honda Việt Nam đang chuẩn bị tung ra thị trường mẫu xe CR-V hoàn toàn mới.

Thậm chí ngay từ tháng đầu tiên của năm nay, một số đại lý phân phối đã để lộ vài hình ảnh của CR-V. Và ngay thời điểm này, nhiều đại lý cũng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng dù chưa ước chừng được giá bán lẻ.

Từ những hình ảnh bị rò rỉ và qua tham khảo giới truyền thông nước ngoài, có thể nhận thấy CR-V thế hệ mới sẽ có diện mạo thay đổi mạnh mẽ so với thế hệ hiện đang có mặt trên thị trường.

Đáng chú ý, tất cả các phiên bản có thể sẽ được trang bị các hệ thống an toàn như kiểm soát điện tử VSA, cảm biến chống bó cứng phanh ABS, túi khí an toàn phía trước - sau và hai bên cùng hệ thống tương thích cao cấp ACE.

Động cơ là loại i-VTEC 4 xi-lanh dung tích 2.4 lít, công suất 185 mã lực, hộp số tự động 5 cấp độ kết hợp với ổ đĩa động cơ Drive-By-Wire.

Trang tin của Honda Giải Phóng cho biết, CR-V 2013 được trang bị hệ thống âm thanh tiêu chuẩn chất lượng cao tích hợp AM/FM/CD. Phiên bản LX có hệ thống 4 loa tiêu chuẩn công suất 160W, hai phiên bản EX và EX-L trang bị hệ thống 6 loa tiêu chuẩn công suất 328W. Đặc biệt, hệ thống âm thanh còn tích hợp với giao diện radio internet Pandora và tích hợp với chức năng đọc và phản hồi tin nhắn SMS tự động bằng giọng nói thông qua màn hình đa thông tin i-MID xuất hiện trên những phiên bản có hệ thống định vị.

Giới thạo tin cho rằng, mức giá của CR-V thế hệ mới sẽ vào khoảng 1,1 tỷ đồng.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.