Honda Odyssey giá xấp xỉ 2 tỷ đồng

Đức Thọ
Điểm mạnh của mẫu xe này là không gian nội thất hiện đại, rộng rãi và linh hoạt
Điểm mạnh của mẫu xe này là không gian nội thất hiện đại, rộng rãi và linh hoạt.
Điểm mạnh của mẫu xe này là không gian nội thất hiện đại, rộng rãi và linh hoạt.
Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ cho mẫu xe đa dụng Odyssey tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sau khi cộng các loại thuế, giá bán lẻ của Odyssey đến tay người tiêu dùng là 1,99 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Honda Odyssey chỉ có một đối thủ là mẫu xe Kia Grand Sedona đến từ Hàn Quốc.

Odyssey được Honda nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam đang ở thế hệ thứ 5. So với Kia Grand Sedona, mẫu xe Nhật Bản có mức giá bán cao hơn đáng kể. Mặc dù vậy, Odyssey lại được đánh giá cao hơn.

Honda Odyssey xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên tại triển lãm Vietnam Motor Show 2015. Điểm mạnh của mẫu xe này là không gian nội thất hiện đại, rộng rãi và linh hoạt. Chất liệu nội thất cao cấp, hàng ghế thứ 2  hạng thương gia, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng, màn hình cảm ứng 7 inch…

Xe trang bị động cơ DOHC i-VTEC dung tích 2.4 lít ứng dụng công nghệ Earth Dreams và hộp số tự động vô cấp CVT, công suất cực đại 173 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Các tính năng nổi bật gồm hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu, chức năng tự động ngắt động cơ tạm thời Idle stop đi cùng hệ thống giữ lạnh khi dừng động cơ, hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng quan sát 360 độ, hệ thống phanh ABS, EBD,...

Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước dành cho Odyssey.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.