Honda Việt Nam phản hồi hiện tượng cháy xe máy

Trí Dũng
Honda Việt Nam chính thức phản hồi về hiện tượng cháy xe máy mang thương hiệu Honda những ngày gần đây
Trước đây cũng đã từng xảy ra khá nhiều vụ cháy xe máy khi đang được sử dụng.
Trước đây cũng đã từng xảy ra khá nhiều vụ cháy xe máy khi đang được sử dụng.
Honda Việt Nam chính thức phản hồi về hiện tượng cháy xe máy mang thương hiệu Honda những ngày gần đây.

Liên quan đến chiếc xe tay ga SH vừa bị cháy tại Hà Nội, Honda Việt Nam khẳng định đây không phải chiếc xe do công ty sản xuất. Tuy nhiên, “chúng tôi rất sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng để cùng tìm ra nguyên nhân sự việc”, văn bản gửi đến giới truyền thông do Tổng giám đốc Koji Onishi ký, nêu rõ quan điểm.

Còn đối với chiếc xe Air Blade bị cháy trước đó 3 ngày (9/12) cũng tại Hà Nội, tương tự văn bản phản hồi sau sự việc chiếc xe Super Dream bị nổ gây chết người tại Bắc Ninh, Honda Việt Nam cũng cho biết do chiếc xe đang được cơ quan công an giữ để điều tra nên công ty chưa thể tự tìm ra nguyên nhân.

Như VnEconomy đã đề cập, trước đây cũng đã xảy ra không ít vụ cháy xe máy trong đó có nhiều xe mang thương hiệu Honda. Về hiện tượng này, Honda Việt Nam cho rằng đến thời điểm này công ty vẫn chưa tìm ra bất cứ sản phẩm nào có lỗi có thể gây cháy.

Cũng liên quan đến hiện tượng cháy xe, mới đây nhất, vào hồi 17 giờ chiều nay (13/12), một chiếc xe tay ga Attila Elizabeth do SYM sản xuất đang lưu thông trên cầu Chương Dương (Hà Nội) bỗng dưng bốc cháy ngùn ngụt. Hiện chiếc xe đã được công an phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.