Hyundai Accent, sedan mới gia nhập thị trường Việt

Khánh Huyền
Hyundai Accent 2012 có hệ thống đèn pha vuốt ngược cùng xi-nhan dạng LED kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt lớn
Hyundai Accent 2012 gia nhập thị trường Việt ngay trong tháng 12/2010 - Ảnh: Hyundai.
Hyundai Accent 2012 gia nhập thị trường Việt ngay trong tháng 12/2010 - Ảnh: Hyundai.
Ra mắt lần đầu vào tháng 9/2010 tại Nga với tên gọi Solaris, Hyundai Accent thế hệ thứ 7 chính thức gia nhập thị trường Việt vào những ngày cuối năm đã khiến phân khúc xe sedan hạng trung thêm chật trội.

Thay đổi hoàn toàn so với phiên bản trước, mẫu Accent mới nhất của Hyundai đến Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức Hyundai Thành Công, mang phong cách thiết kế “điêu khắc dòng chảy” đang áp dụng thành công trên những người anh em Sonata và Avante.  

Accent có hệ thống đèn pha vuốt ngược cùng xi-nhan dạng LED, kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt lớn, đã đem lại một hình ảnh hoàn toàn mới, rất trẻ trung và bắt mắt. Cũng chính vì vậy mà mẫu xe này tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng trẻ cũng như thị trường xe gia đình.

Hyundai Accent 2012 dài 4.370 mm, rộng 1.700 mm, và cao 1.450 mm cùng chiều dài cơ sở 2.570 mm. Với kích thước khá ấn tượng như vậy, chiếc sedan mới này được đánh giá là mẫu xe lớn nhất trong cùng phân khúc.

Được sản xuất bằng chất liệu thép chịu lực cường độ cao, Hyundai Accent 2012 hứa hẹn sẽ tăng cường được khả năng chống ồn, chống rung và đem lại cảm giác lái hoàn hảo hơn.

Thiết kế nội thất bóng bẩy và cân đối cùng những trang bị với chất liệu cao cấp hơn so với thế hệ trước, Accent 2012 thực sự đem lại một cảm giác thân thiện từ khoang xe, cho dù mẫu sedan này chỉ nằm trong phân khúc hạng trung.

Là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, GM Gentra,… Accent 2012 sử dụng động cơ xăng dung tích 1,4 lít cho công suất 107 mã lực. Với động cơ này, chiếc xe sẽ tiêu tốn 6,2 lít nhiên liệu để di chuyển quãng đường 100 km.

Hiện giá của Hyundai Accent 2012 vẫn được giữ kín, nhưng chỉ một vài ngày tới, chiếc xe sẽ chính thức được bán ra cho khách hàng trong nước. Với sự xuất hiện của sản phẩm này, phân khúc xe sedan hạng trung ngày càng chật trội và cạnh tranh khốc liệt hơn.

Hyundai Accent, sedan mới gia nhập thị trường Việt  - Ảnh 1
Hyundai Accent, sedan mới gia nhập thị trường Việt  - Ảnh 2
Hyundai Accent, sedan mới gia nhập thị trường Việt  - Ảnh 3

Tin mới

 Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc toàn cầu, có thể bán dịch vụ sạc EV

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc toàn cầu, có thể bán dịch vụ sạc EV

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng, vừa công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Những vấn đề pháp lý xung quanh phát triển xe tự hành

Những vấn đề pháp lý xung quanh phát triển xe tự hành

Trong nhiều năm, các luật sư và học giả đã suy đoán về điều gì sẽ xảy ra khi một chiếc ô tô tự lái hoàn toàn, một chiếc xe đang chạy vòng quanh mà không có người ngồi ở ghế trước làm ai đó bị thương nặng.
Tại sao hydro lại thua trong cuộc đua cung cấp năng lượng cho ô tô sạch hơn?

Tại sao hydro lại thua trong cuộc đua cung cấp năng lượng cho ô tô sạch hơn?

Pin đang thống trị các phương tiện không phát thải và nhiên liệu được sử dụng tốt hơn ở những nơi khác. Hãy tưởng tượng một chiếc ô tô không thải ra bất kỳ loại khí làm nóng hành tinh nào hoặc bất kỳ ô nhiễm nào cả. Không giống như xe điện trên đường ngày nay, không mất một giờ hoặc hơn để sạc, chỉ cần nạp nhiên liệu và đi. Nghe có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, nhưng đó là thực tế của những chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro. Và hầu như không ai muốn một cái.