Hyundai Genesis Coupe 2013 lộ diện tại Việt Nam

Minh Toàn
Không ồn ào, chiếc xe thể thao 2 cửa Genesis Coupe phiên bản 2013 bất ngờ xuất hiện trong một đại lý xe Hyundai tại Tp. HCM
Hyundai Genesis Coupe 2013 tại Việt Nam mang động cơ dung tích 2.0 lít, công suất 260 mã lực - Ảnh: Cường Vũ.
Hyundai Genesis Coupe 2013 tại Việt Nam mang động cơ dung tích 2.0 lít, công suất 260 mã lực - Ảnh: Cường Vũ.
Không ồn ào, chiếc xe thể thao 2 cửa Genesis Coupe phiên bản 2013 bất ngờ xuất hiện trong một đại lý xe Hyundai tại Tp. HCM.

Sau 3 năm kể từ ngày chiếc Genesis Coupe đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, thế hệ mới nhất của dòng xe này lại có màn ra mắt khá kín tiếng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy phiên bản Genesis Coupe 2013 đã có một số thay đổi về ngoại thất, mà điểm nhấn là phần đầu xe với hốc hút gió đặt trên nắp ca-pô và lưới tản nhiệt được thiết kế theo phong cách Ninja bịt mặt cùng bộ đèn pha sắc cạnh.

Cụm đèn hậu cũng được thiết kế mới, lớn hơn và trông rất “ngầu”. Không còn cột B phía trước cửa sổ sau nên cửa kính được kéo dài hơn. Các đường gờ nổi cả phía trước và thân xe có thay đổi theo triết lý thiết kế điêu khắc dòng chảy của Hyundai, kết hợp với cánh gió phía sau tạo nên một hình ảnh mới cho một dòng xe không mới.

Theo tìm hiểu, chiếc Genesis Coupe 2013 đầu tiên đến Việt Nam theo đường nhập khẩu chính hãng và có mức giá bán vào khoảng 1,174 tỷ đồng. Chiếc xe này được trang bị động cơ TCI 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít cho công suất 260 mã lực cùng hộp số tự động 8 cấp.

Hình ảnh ban đầu về chiếc Genesis Coupe 2013 đầu tiên tại Việt Nam:

Hyundai Genesis Coupe 2013 lộ diện tại Việt Nam - Ảnh 1

Hyundai Genesis Coupe 2013 lộ diện tại Việt Nam - Ảnh 2

Hyundai Genesis Coupe 2013 lộ diện tại Việt Nam - Ảnh 3

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.