Hyundai Việt Nam cung cấp xe cho bệnh viện

Đức Thọ
Công ty Cổ phần Hyundai Việt Nam (HMV) vừa tiến hành bàn giao lô 10 xe Grand Starex cho Bệnh viện Việt – Đức
Grand Starex hiện là mẫu xe chủ lực tại phân khúc xe thương mại của HMV.
Grand Starex hiện là mẫu xe chủ lực tại phân khúc xe thương mại của HMV.
Công ty Cổ phần Hyundai Việt Nam (HMV) vừa tiến hành bàn giao lô 10 xe Grand Starex cho Bệnh viện Việt – Đức.

Đây là bước đi đầu tiên của hãng xe nhập khẩu này trong chương trình cung cấp xe cứu thương đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho hệ thống bệnh viện công lập, dân lập, các trung tâm y tế, cấp cứu... trong cả nước.

Ông Hà Minh Tuấn, Tổng giám đốc HMV, cho biết chương trình xã hội hóa các hoạt động y tế của Việt Nam trong thời gian qua đã phát triển rất nhanh, nhu cầu sử dụng xe vận chuyển bệnh nhân của các bệnh viện, nhất là hệ thống bệnh viện tư nhân, trung tâm y tế, trung tâm cấp cứu… hiện đang rất lớn. Theo đó, thị trường xe dành cho các hoạt động y tế là rất tiềm năng và HMV hoàn toàn có thể đáp ứng tốt.

“Vì vậy, việc tiến hành nhập khẩu mẫu xe Grand Starex với các trang thiết bị phù hợp với việc lắp đặt các trang thiết y tế để vận chuyển, cứu bệnh nhân cũng một phần để đáp ứng nhu cầu đó”, ông Tuấn nói.

Ông Nguyễn Đức Tâm, đại diện Bệnh viện Việt - Đức cũng cho biết, hiện nhu cầu vận chuyển bệnh nhân chuyển viện, ra viện rất lớn, trung bình khoảng 60 bệnh nhân/ngày. Trong khi đó lượng xe của bệnh viện mới chỉ đáp ứng được 30-40%. Do đó, HMV nhập khẩu và phân phối loại phương tiện phù hợp với ngành y tế như mẫu xe Grand Starex cũng một phần giúp các bệnh viện “nhẹ gánh” hơn trong công tác mua sắm phương tiện chuyên dụng.

Grand Starex hiện là mẫu xe chủ lực tại phân khúc xe thương mại của HMV. Đối tượng khách hàng chủ yếu của Grand Starex là các cơ quan công lập, các doanh nghiệp vận tải, doanh nghiệp vừa và nhỏ và nay có thêm đối tượng phục vụ chính là các bệnh viện, trung tâm cứu thương…

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.