Khách hàng mua BMW 3 Series tiếp tục được ưu đãi

An Nhi
Các khách hàng mua dòng xe BMW 3 Series tiếp tục được nhà phân phối Euro Auto áp dụng chương trình ưu đãi
BMW 3 Series được hưởng nhiều ưu đãi từ Euro Auto.
BMW 3 Series được hưởng nhiều ưu đãi từ Euro Auto.
Sau chương trình giảm giá được thực hiện hồi tháng 5/2010, các khách hàng mua dòng xe BMW 3 Series tiếp tục được nhà phân phối Euro Auto áp dụng chương trình ưu đãi.

Trong đó, khách hàng khi mua xe BMW 3 Series gồm các phiên bản 320i Executive, 320i và 325i Lifestye từ ngày 11/6 đến 31/7 sẽ nhận được gói ưu đãi là 3 đêm nghỉ miễn phí dành cho 2 người tại khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa và được đưa đón từ sân bay đến khách sạn (và ngược lại) bằng xe BMW.

Riêng 10 khách hàng mua xe đầu tiên trong chương trình này sẽ nhận được bóng Jabulani World Cup 2010 chính hãng có chữ ký tặng của các nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam.

Đại diện Euro Auto cho biết, BMW 3 Series là sản phẩm chủ lực của BMW tại thị trường Việt Nam. Do đó, việc liên tiếp áp dụng các chương trình ưu đãi là nhằm tạo động lực mạnh mẽ hơn nữa cho khách hàng sở hữu BMW 3 Series.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.