Khai mạc vòng chung kết MercedesTrophy 2012

Hải Vy
Ngày 5/5, vòng chung kết giải gôn MercedesTrophy 2012 đã khai mạc tại Đồ Sơn Seaside Golf & Resort
Vòng chung kết năm nay đã có 300 gôn thủ đến từ cả ba miền tham dự.
Vòng chung kết năm nay đã có 300 gôn thủ đến từ cả ba miền tham dự.
Ngày 5/5, vòng chung kết giải gôn MercedesTrophy 2012 đã khai mạc tại Đồ Sơn Seaside Golf & Resort.

Vòng chung kết năm nay đã có 300 gôn thủ đến từ cả ba miền tham dự. Đây là lần đầu tiên Mercedes-Benz tổ chức ba trận chung kết khu vực ở miền Bắc, miền Nam và miền Trung để chọn ra những tay golf giỏi nhất ở mỗi miền tham dự vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 6. Sau đó, 7 tay golf giỏi nhất sẽ đại diện Việt Nam thi đấu ở Australia trong trận chung kết khu vực châu Á và cuối cùng là tay golf xuất sắc nhất ở mỗi đội sẽ tiếp giành quyền tham dự vòng chung kết quốc tế diễn ra ở Stuttgart (Đức) vào tháng 9/2012.

Vòng chung kết khu vực miền Bắc diễn ra tại sân gồn Đồ Sơn với sự tranh tài sôi nổi của 100 gôn thủ. Đặc biệt thu hút sự chú ý của nhiều người là giải Hole-In-One (đánh một gậy vào lỗ) ở các lỗ số 6, 12 và 16 với giải thưởng là chiếc Mercedes-Benz E200 trị giá 1,933 tỷ đồng cho lỗ số 6, GLK300 trị giá 1,664 tỷ đồng cho lỗ số 12 và một tour trọn gói VIP dự khán giải British Open Tournament kết hợp với chuyến tham quan nhà Glenmorangie tại Scotland cho lỗ golf số 16 do hãng Glenmorangie tài trợ với tổng trị giá lên đến hơn 120 triệu đồng .

Ngoài ra, các tay gôn còn có thể chiêm ngưỡng chiếc M-Class thế hệ mới nhất vừa được trình làng vào cuối tháng 4. Chiếc ML350 4MATIC được đánh giá cao trên phương diện hiệu quả kinh tế với mức giảm 25% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với phiên bản trước (8,8 lít/100km xa lộ). M-Class còn sở hữu hệ thống dẫn động bốn bánh toàn phần 4Matic nổi tiếng của Mercedes-Benz với khả năng truyền động linh hoạt, an toàn và cân bằng tốt trên mọi địa hình.

Một trong những điểm nhấn được giới thiệu lần này là chiếc S300L phiên bản trục dài cơ sở. S-Class là dòng sedan đỉnh cao của Mercedes-Benz biểu tượng cho sự sang trọng bậc nhất và cũng có nghĩa là biểu tượng của sự thành công và địa vị cao nhất đối với chủ nhân của chiếc xe.

Cũng tại vòng chung kết năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam đã hợp tác cùng ngân hang Techcombank phát hành thẻ Mercedes Platinum. Đây là thẻ tín dụng VISA hạng Platinum, được nâng cấp từ Techcombank Mercedes Card hạng vàng – loại thẻ tín dụng đầu tiên trong lĩnh vực ôtô dành cho khách hàng tại Việt Nam.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.