Kia Rio sedan giá từ 490 triệu đồng

Đức Thọ
Thaco Kia vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ dành cho phiên bản Rio sedan với 2 lựa chọn hộp số sàn và tự động
Rio sedan cũng được Thaco Kia nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều trang bị hiện đại.
Rio sedan cũng được Thaco Kia nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều trang bị hiện đại.
Thaco Kia vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ dành cho phiên bản Rio sedan với 2 lựa chọn hộp số sàn và tự động.

So với phiên bản hatchback 5 cửa có mặt trước đó, phiên bản sedan dài hơn 320 mm mặc dù chiều chiều dài cơ sở bằng nhau, ở mức 2.570 mm. Cụ thể, Rio sedan có chiều dài 4.365 mm, chiều rộng 1.720 mm và chiều cao 1.455 mm, khoảng sáng gầm xe ở mức 140 mm.

Tương tự phiên bản hatchback, Rio sedan cũng được Thaco Kia nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều trang bị hiện đại như đèn pha halogen tích hợp dải LED chạy ban ngày, đèn hậu dạng LED, mâm đúc hợp kim 15 inch, gương hậu gập - chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.

Trong phân khúc hạng B, Rio sedan nằm trong nhóm các mẫu xe có không gian nội thất thú vị nhất. Vô-lăng bọc da tích hợp hệ thống nút điều chỉnh âm thanh và các tiện ích khác. Dàn âm thanh DVD với màn hình cảm ứng tích hợp định vị bản đồ GPS và các cổng kết nối đa phương tiện AUX, USB, iPod và Bluetooth. Vô-lăng chỉnh 4 hướng, tất cả cửa sổ đóng mở bằng điện.

Rio sử dụng động cơ Gamma dung tích 1.4 lít, công suất cực đại 106 mã lực tại tốc độ tua máy 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 135 Nm tại tốc độ tua máy 4.200 vòng/phút. Có 2 lựa chọp hộp số gồm sàn 6 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Các trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), 2 túi khí vàchức năng khóa cửa từ xa…

Giá bán lẻ Kia Rio tại thị trường Việt Nam
SttPhiên bảnGiá bán (VND)
1 Rio sedan 4DR MT 490.000.000
2 Rio sedan4DR AT 536.000.000
3 Rio hatchback 5DR ATL550.000.000

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.