Lô xe Porsche đầu tiên về Việt Nam

Đ. Thọ
Ngày 16/11, lô xe Porsche đầu tiên được nhập khẩu chính thức đã có mặt tại cảng container quốc tế VICT Tp.HCM
Lô xe Porsche có mặt tại cảng VICT.
Lô xe Porsche có mặt tại cảng VICT.
Ngày 16/11, lô xe Porsche đầu tiên được nhập khẩu chính thức về Việt Nam thông qua Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín (PSC) đã có mặt tại cảng container quốc tế VICT Tp.HCM.

Lô đầu tiên này gồm có 4 xe gồm 1 chiếc Boxster, 1 chiếc 911 Carrera Coupe và 2 chiếc Cayenne.

Theo thông báo giá bán mới nhất của PSC sau khi quyết định giảm thuế nhập khẩu xe nguyên chiếc từ mức 70% xuống 60% chính thức có hiệu lực, giá của chiếc Boxster và Cayenne là 125.000 USD (tương đương trên 2 tỷ đồng), giá của chiếc 911 Carrera Coupe là 207.000 USD (tương đương trên 3,3 tỷ đồng).

Việc PSC chính thức thông quan cho lô xe đầu tiên này vào ngày 16/11 cũng là một động thái nhằm hưởng mức thuế nhập khẩu mới, theo đó nhà phân phối sẽ giảm được gánh nặng về giá bán.

Porsche là thương hiệu xe hơi thể thao cao cấp đầu tiên trên thế giới có mặt tại thị trường ôtô Việt Nam thông qua một nhà nhập khẩu và phân phối chính thức.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.