Mẫu xe đầu tiên sản xuất riêng cho taxi

An Nhi
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một mẫu xe sản xuất riêng cho các doanh nghiệp vận tải taxi được giới thiệu
Do đặc thù khách hàng mua theo lô nên Spark Taxi có chính sách bán hàng khá khác biệt.
Do đặc thù khách hàng mua theo lô nên Spark Taxi có chính sách bán hàng khá khác biệt.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một mẫu xe sản xuất riêng cho các doanh nghiệp vận tải taxi được giới thiệu với thiết kế và phương thức bán hàng khác biệt, chiếc Spark Taxi.

Do đặc thù vận tải hành khách, GM Việt Nam đã thiết kế không gian nội thất Spark Taxi rộng hơn so với các phiên bản thông thường. Ghế ngồi cũng linh hoạt hơn khi có khả năng gập 90 độ nhằm tạo khoang chứa đồ đạt thể tích đến 170 lít. Hệ thống giải trí gồm 4 loa với tính năng radio và cổng kết nối đa phương tiện AUX.

Nội thất chỉ có một lựa chọn màu xám bạc, ghế được làm bằng các chất liệu dễ làm sạch. Bên cạnh đó, Spark Taxi cũng có bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5m giúp việc quay đầu xe trên những tuyến phố chật hẹp dễ dàng hơn.

Xe trang bị động cơ dung tích 1.0 lít, lốp dự phòng cùng cỡ duy trì độ chính xác của đồng hồ công-tơ-mét trong trường hợp xe phải bất ngờ thay lốp trên đường, cửa sổ và gương chiếu hậu điều chỉnh điện.

Các khách hàng mua từ 10 xe trở lên sẽ được áp dụng mức giá thấp nhất là 309 triệu đồng/chiếc, mức giá 319 triệu đồng áp dụng cho khách hàng mua 6-9 xe còn mức giá cao nhất là 329 triệu đồng sẽ dành cho các khách hàng mua 1-5 xe. Các mức giá này thấp hơn 20-40 triệu đồng so với phiên bản Spark LT 1.0L hiện có trên thị trường.

Đại diện hãng xe Mỹ cũng cho biết, ngoài chính sách giá bán theo số lượng, khách hàng cũng có thể đặt màu sơn theo yêu cầu tùy số lượng cụ thể, đồng thời hưởng mức chiết khấu tối thiểu 20% chi phí phụ tùng và được cung cấp phụ tùng thay thế.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.