Mazda “giảm giá” xe tại Việt Nam

Minh Toàn
Khá giống như lần điều chỉnh giá gần đây của Thaco Kia, VinaMazda giảm giá xe bằng cách lắp đặt miễn phí các phụ kiện
Mẫu Mazda CX5 với "bộ cánh" xanh xám mới được VinaMazda tung ra thị trường.<br>
Mẫu Mazda CX5 với "bộ cánh" xanh xám mới được VinaMazda tung ra thị trường.<br>
Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức xe Mazda tại Việt Nam VinaMazda vừa có đợt giảm giá bán đến 30 triệu đồng, nhưng không bằng tiền mặt.

Khá giống như lần điều chỉnh giá gần đây của Thaco Kia, VinaMazda giảm giá xe bằng cách lắp đặt miễn phí các phụ kiện gồm đầu đọc đĩa DVD, camera lùi và dải đèn LED trên tất cả các dòng xe bán ra trong tháng 5.

Cũng trong tháng 5, VinaMazda tiếp tục tung ra thị trường mẫu CX5 “nội” với hai màu mới là xanh xám và vàng ánh kim. Cùng với đó là mẫu sedan Mazda 3 “nội” với lần đầu áp dụng “bộ cánh” màu đen.

Sau hai năm trở lại Việt Nam, Mazda khá thành công. Trong 4 tháng đầu năm 2013, VinaMazda có mức tăng trưởng lên đến 400% so với cùng kỳ năm ngoái. Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản đã bán được 725 xe các loại tính từ khi bước sang năm mới.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.