MINI chính thức hiện diện tại Hà Nội

Trí Dũng
Nhà phân phối Euro Auto vừa chính thức đưa showroom MINI đầu tiên tại Hà Nội đi vào hoạt động
Showroom MINI đầu tiên tại Hà Nội hiện mới chỉ có chứng năng trưng bày và bán hàng, chưa cung cấp các dịch vụ sau bán hàng.<br>
Showroom MINI đầu tiên tại Hà Nội hiện mới chỉ có chứng năng trưng bày và bán hàng, chưa cung cấp các dịch vụ sau bán hàng.<br>
Nhà phân phối Euro Auto vừa chính thức đưa showroom MINI đầu tiên tại Hà Nội đi vào hoạt động.

MINI Hà Nội được xây dựng trên diện tích 353m2, bao gồm không gian trưng bày cho 9 chiếc xe, khu vực tư vấn khách hàng, góc trưng bày các sản phẩm Lifestyle, phòng bàn giao xe và văn phòng làm việc.

Tuy nhiên, hiện tại showroom này chưa có chức năng thực hiện các dịch vụ sau bán hàng. Theo đó, khi có nhu cầu về các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và trang thiết bị xe MINI, khách hàng vẫn phải thực hiện tại trung tâm Long Biên cùng với BMW, đây cũng đồng thời là chi nhánh phía Bắc của Euro Auto.

Tương tự BMW, nhà phân phối Euro Auto cũng cung cấp một số dịch vụ đặc biệt cho khách hàng như hỗ trợ đậu xe trong nội thành.

Là thương hiệu xe hơi thuộc tập đoàn BMW, MINI đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào hồi đầu quý 3/2013. Ngay lập tức, ba mẫu xe thuộc dòng Cooper nổi tiếng cũng được tung ra thị trường, gồm Cooper Baker Street, Cooper S Bayswater và Cooper Countryman. Mức giá bán lẻ cho các mẫu xe này dao động trong khoảng 1,279 tỷ đồng đến 1,649 tỷ đồng.

Tin mới

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.