Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới

Khánh Huyền
Phiên bản 2011 với không gian nội thất có phần rộng rãi rộng rãi và ghế lái được thiết kế thoải mái, phù hợp cho những chuyến đi chơi xa
Mitsubishi Endeavor 2011 - Ảnh: Autoblog.
Mitsubishi Endeavor 2011 - Ảnh: Autoblog.
Sau khi ra mắt năm 2004 và buộc phải dừng sản xuất 5 năm sau đó, mẫu xe đa dụng hạng trung, Mitsubishi Endeavor, hiện lại được sản xuất với mục đích nhắm đến khách hàng quân đội.

Trải qua những khó khăn và thất bại trong trong các kế hoạch bán hàng, Endeavor các phiên bản trước đã gần như biến mất trên thị trường, cho dù hãng xe hơi này đặt nhiều kỳ vọng trong việc dành chỗ đứng trong phân khúc xe thể thao đa dụng.

Phiên bản 2011 có sự thay đổi trong thiết kế, với không gian nội thất có phần rộng rãi rộng rãi, ghế lái được thiết kế thoải mái, phù hợp cho những chuyến đi chơi xa.

Sử dụng các chi tiết phối bố cục bằng kim loại cùng chất liệu da chưa thực sự cao cấp, nội thất của phiên bản mới nhất này không có nhiều khác biệt so với những người anh em trước đây.

Endeavor 2011 được trang bị điều hòa không khí hai vùng độc lập, ghế điều khiển điện, hệ thống âm thanh công suất 315W với radio vệ tinh, cùng khả năng khởi động không cần chìa khóa.

Do nhắm tới khách hàng chủ yếu là quân đội, nên mẫu xe có một số lựa chọn cao cấp như ghế trước có hệ thống sưởi, máy tính xử lý nhỏ phía trước, hệ thống dẫn đường và cửa nóc.

Endeavor 2011 được trang bị động cơ V6 dung tích 3,8 lít, tạo ra công suất 225 mã lực, mô-men xoắn 339 Nm. Sử dụng hệ dẫn động 4 bánh chủ động cùng hộp số tự động 4 cấp, mẫu đa dụng này sẽ ngốn trung bình 13 lít/100 km.

Trang bị an toàn tiêu của mẫu xe này bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt, bộ phận kiểm soát áp suất lốp, hệ thống túi khí phía trước và hai bên.

Endeavor 2011 có khả năng chống va chạm cực tốt, chính vì vậy điểm mạnh của mẫu xe đa dụng này là tính an toàn khi xảy ra va chạm.

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 1

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 2

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 3

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 4

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 5

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 6

Mitsubishi Endeavor “tái xuất” với thiết kế mới - Ảnh 7

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.