Panamera Turbo S ra mắt vào tháng tới

Hữu Tuyến
Với động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4,8 lít, Panamera Turbo S có tốc tối đa 303 km/giờ và mất 3,8 giây để đạt vận tốc 100 km/giờ
Panamera Turbo S thế hệ mới nhất - Ảnh: Porsche.
Panamera Turbo S thế hệ mới nhất - Ảnh: Porsche.
Mẫu xe thể thao thương mại được mong chờ của nhà chế tạo xe hơi Porsche - Panamera Turbo S phiên bản mới nhất - sẽ chính thức ra mắt công chúng vào tháng 4 tới đây.

Một số động thái gần đây của Porsche cho thấy, hãng này có thể sẽ giao xe những chiếc xe Panamera Turbo S cho các đại lý trên toàn cầu vào cuối tháng 6 năm nay, sau khi có buổi giới thiệu xe vào tháng 4.

Hiện những chiếc xe Panamera Turbo thế hệ mới phiên bản thường đã được trưng bầy và giới thiệu tại triển lãm xe hơi New York và triển lãm công nghiệp ôtô Thượng Hải. Bởi vậy, địa điểm ra mắt phiên Turbo S được dự đoán sẽ diễn ra tại Trung Quốc.

Panamera Turbo S thế hệ mới nhất đang thu hút nhiều sự chú ý và chờ đợi của công chúng, sau khi những hình ảnh và thông số kỹ thuật của mẫu xe này bị rò rỉ cách đây vài tháng.

Mẫu xe đa dụng thể thao hạng sang của Porsche sắp ra mắt này được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4,8 lít công suất 542 sức ngựa tại mô-men xoắn cự đại 800 Nm. Với động cơ mạnh mẽ này, Panamera Turbo S có tốc tối đa 303 km/giờ và chỉ mất 3,8 giây để đạt vận tốc 100 km/giờ.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.