Piaggio đưa hai thương hiệu môtô phân khối lớn về Việt Nam

Đức Thọ
Hãng xe máy đến từ Italy giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam 2 thương hiệu môtô phân khối lớn là Moto Guzzi và Aprilia
Nếu như Moto Guzzi có lợi thế hơn về thời trang thì Aprilia lại là thương hiệu thiên về sức mạnh.
Nếu như Moto Guzzi có lợi thế hơn về thời trang thì Aprilia lại là thương hiệu thiên về sức mạnh.
Hãng xe máy đến từ Italy vừa đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam hai thương hiệu môtô phân khối lớn là Moto Guzzi và Aprilia.

Ngay trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 đang diễn ra tại Tp.HCM, Moto Guzzi đã có màn ra mắt một loạt mẫu xe.

Mang phong cách cổ điển, V9 Roamer là mẫu xe dễ điều khiển và linh hoạt song vẫn sở hữu khối động cơ 850 cc với lực kéo lớn.

Trong khi đó, cùng với động cơ xi-lanh đôi V 90 độ dung tích 750cc, hệ thống chống bó phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo, V7 Stone II lại là mẫu xe thể hiện sự táo bạo của thương hiệu môtô Italy.

Cũng ngay lần đầu ra mắt, Moto Guzzi đã mang đến người tiêu dùng thế hệ mới nhất của dòng xe California, được chế tạo thủ công tại Mandello De Lario, Italy.

California 1400 Touring phiên bản đặc biệt là sự kết hợp của phong cách thanh lịch và đường nét đặc trưng của thương hiệu Moto Guzzi với một động cơ 1.400 cc, công suất cực đại 96 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 2.750 vòng/phút. Xe trang bị những công nghệ như hệ thống kiểm soát động cơ, kiểm soát hành trình, hệ thống chống bó phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo.

Audace lại là biểu trưng cho tinh thần phá cách và nổi loạn của Moto Guzzi. Động cơ xi-lanh đôi V 90 độ 8 van. Sự tương phản màu sắc duy nhất trên xe đến từ đường viền bên hông làm nổi bật những chi tiết mới giống như dàn tản nhiệt, ống xả…    

Nếu như Moto Guzzi có lợi thế hơn về thời trang thì Aprilia lại là thương hiệu thiên về sức mạnh.

Ra đời tại Noale, gần thành phố Venice, Aprilia nhanh chóng được biết đến là một trong những thương hiệu xe thể thao thành công nhất trong phân khúc phân khối lớn.

Tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016, thương hiệu Italy giới thiệu đến giới mộ điệu xe phân khối lớn Việt Nam như RSV4 RF hay Tuono V4 R…

Hiện tại, Piaggio đang là một trong những hãng xe máy được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với 2 thương hiệu Piaggio và Vespa.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.