Piaggio ra mắt hai dòng xe mới

Đức Thọ
Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường bộ đôi Vespa Primavera và Vespa Sprint và mũ bảo hiểm bluetooth
Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu ton-sur-ton này không thay đổi so với các phiên bản khác còn lại.
Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu ton-sur-ton này không thay đổi so với các phiên bản khác còn lại.
Hãng xe máy đến từ Italy giới thiệu ra thị trường bộ đôi Vespa Primavera và Vespa Sprint. Trong đó, mẫu xe Vespa Primavera có màu đỏ Anh đào và mẫu xe Vespa Sprint có màu xanh rêu.

Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu "ton-sur-ton" này là 69,9 triệu đồng dành cho Vespa Primavera và 72,8 triệu đồng dành cho Vespa Sprint, cao hơn 1 triệu đồng so với phiên bản thường.

Vespa Primavera và Vespa Sprint là 2 mẫu xe được ra đời nhằm thay thế “người tiền nhiệm” Vespa LX. Nếu như Primavera được thiết kế nhằm chủ yếu vào đối tượng khách hàng là phái đẹp thì Sprint được thiết kế đậm chất nam tính. Cả 2 mẫu xe đều trang bị thế hệ động cơ 3V mới của Piaggio với 2 lựa chọn dung tích 125cc và 150cc.

Cùng với bộ đôi Vespa “ton-sur-ton”, Piaggio Việt Nam cũng chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm mũ bảo hiểm cao cấp tích hợp tai nghe bluetooth kết nối điện thoại di động. Piaggio Việt Nam cho biết, 1.000 khách hàng đầu tiên mua Vespa “ton-sur-ton” sẽ được tặng miễn phí mũ bảo hiểm bluetooth.

Hiện vẫn chưa có số liệu thống kê chính thức nào về số vụ tai nạn từ nguyên nhân người tham gia giao thông nghe điện thoại trong khi điều khiển phương tiện. Tuy nhiên, theo ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe cũng tiềm ẩn các nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông cao như uống rượu, bia.

Ông Hùng cho biết thêm, ngoài Piaggio Việt Nam, nhiều nhà sản xuất và phân phối ôtô, xe máy khác cũng đang nghiên cứu để đưa ra thị trường các dòng sản phầm tích hợp những thiết bị, chức năng hỗ trợ cho người sử dụng nhằm hạn chế tai nạn giao thông.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.