Porsche Việt Nam trình làng Carrera 911 mới

Đ. Thọ
Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín, nhà phân phối của Porsche tại Việt Nam, vừa trình làng phiên bản mới của chiếc Carrera 911
Chiếc Carrera 911 mới vừa được Porsche Việt Nam trình làng - Ảnh: Otosaigon.
Chiếc Carrera 911 mới vừa được Porsche Việt Nam trình làng - Ảnh: Otosaigon.
Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín, nhà phân phối của Porsche tại Việt Nam, vừa trình làng phiên bản mới của chiếc Carrera 911.

Theo thông báo của Porsche, Carrera 911 mới tại thị trường Việt Nam có mức giá bán lẻ trên 240.000 USD/chiếc.

Carrera 911 là mẫu xe mui xếp được trang bị động cơ có dung tích xi-lanh 3,6 lít với 6 xi-lanh và công nghệ phun xăng trực tiếp DFI. Động cơ của Carrera 911 đạt 345 mã lực, tăng 20 mã lực so với phiên bản trước.
 
Thời điểm Carrera 911 ra mắt thị trường Việt Nam cũng là thời điểm Porsche khai trương showroom mới tại Phú Mỹ Hưng, Tp.HCM.

Showroom mới này có diện tích 2.000 m2, gồm một trung tâm dịch vụ kỹ thuật cao, một cửa hàng bán và trưng bày các sản phẩm mang thương hiệu Porsche như xe mô hình, mắt kính, đồng hồ…

Hiện showroom này đang trưng bày 6 chiếc xe gồm 911 Carrera, Boxster, Cayman, Cayenne và sắp tới có thể là chiếc Panamera.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.