Saigon AutoTech 2007 sẽ tươi sáng hơn?

Đức Thọ
Nhiều người hy vọng Saigon AutoTech 2007 diễn ra từ 19-22/10 sẽ "tươi sáng" hơn nhờ sự góp mặt của một số thương hiệu ôtô lớn
Ford có tiếp tục góp phần giúp AutoTech tươi sáng hơn?
Ford có tiếp tục góp phần giúp AutoTech tươi sáng hơn?

Từ ngày 19-22/10, triển lãm quốc tế về công nghiệp ôtô, xe máy và triển lãm xe thương mại – vận tải công cộng Việt Nam lần thứ 3 (Saigon AutoTech 2007) sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Tp.HCM.

Triển lãm lần này có tổng diện tích trưng bày khoảng 8.000 m2, với sự hội tụ “đa sắc tộc” của ngành công nghiệp ôtô - xe máy Việt Nam cùng một số thương hiệu ôtô nhập khẩu.

Trong đó có thể kể đến những cái tên như BMW - do Công ty Cổ phần Ôtô Âu Châu mang đến, Ford và Land Rover - do Công ty Cổ phần Tân Thành Đô City Ford mang đến hay Hyundai - do Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Việt Nam mang đến.

Ngoài ra cũng có thể kể đến một vài thương hiệu ôtô nội địa như Trường Hải, Samco, Vinamotor…

Trước đó, triển lãm AutoTech 2007 diễn ra hồi tháng 6/2007 tại Hà Nội cũng do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á châu (ATFA) tổ chức đã diễn ra hết sức nghèo nàn. Do vậy, nhiều người hy vọng Saigon AutoTech sẽ "tươi sáng" nhờ sự góp mặt của một số thương hiệu ôtô lớn.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.