Sắp diễn ra diễu hành xe cổ tại Hà Nội

Hàn Ngọc
Ngày 28/10 tới, sẽ diễn ra cuộc diễu hành xe cổ đầu tiên tại Hà Nội nhằm gây quỹ từ thiện cho làng trẻ em mồ côi SOS
Chiếc Citroen đời 1956 của khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội - Ảnh: Đức Thọ
Chiếc Citroen đời 1956 của khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội - Ảnh: Đức Thọ

Ngày 28/10 tới, sẽ diễn ra cuộc diễu hành xe cổ đầu tiên tại Hà Nội nhằm gây quỹ từ thiện cho làng trẻ em mồ côi SOS.

Cuộc diễu hành xe cổ do Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội phối hợp tổ chức cùng Hiệp hội Xe đạp - Xe máy thể thao Hà Nội và sự tham gia của Công ty Cổ phần Ôtô Âu Châu (Euro Auto), hãng thời trang Ý cao cấp La Perla.

Tham gia cuộc diễu hành dự kiến sẽ có ít nhất 20 chiếc xe cổ gồm 3 xe môtô 3 bánh, 9 xe môtô 2 bánh và 8 ôtô bốn bánh. Trong đó được biết sẽ có khoảng 10 chiếc xe cổ của Pháp hiệu Citroen và Peugeot sản xuất từ những năm 1930.

Ban tổ chức cho biết, một nửa doanh thu từ bữa ăn trưa chủ nhật phục vụ tại nhà hàng Le Beaulieu, số tiền tài trợ từ Euro Auto và La Perla cùng số tiền thu được từ cuộc diễu hành sẽ được dùng mua đồ dùng cho làng trẻ em SOS Hà Nội và đưa vào quỹ từ thiện của hệ thống làng trẻ SOS.

Đây là lần đầu tiên một cuộc diễu hành xe cổ diễn ra tại Hà Nội nhằm mục đích từ thiện và kỳ vọng sẽ là bước khởi đầu cho một hoạt động văn hóa mới của người dân Hà Thành và những người mê ôtô, xe máy cổ.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.