Thaco Kia "bạo tay" tăng bảo hành New Sorento

An Nhi
Mẫu xe New Sorento vừa chính thức được nhà sản xuất Thaco Kia nâng thời hạn bảo hành lên 3 năm không giới hạn số km
Kia New Sorento cũng đang là một trong những mẫu SUV phổ thông được trang bị đầy đủ nhất các công nghệ và hệ thống an toàn.
Kia New Sorento cũng đang là một trong những mẫu SUV phổ thông được trang bị đầy đủ nhất các công nghệ và hệ thống an toàn.
Mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi New Sorento vừa chính thức được nhà sản xuất Thaco Kia nâng thời hạn bảo hành từ 2 năm lên 3 năm, đồng thời không giới hạn số km vận hành.

Như vậy, New Sorento là mẫu xe thứ 2 mang thương hiệu Kia và đồng thời cũng là mẫu SUV đầu tiên tại thị trường Việt Nam có chế độ bảo hành này. Trước đó, Thaco Kia đã áp dụng chế độ bảo hành tương tự cho mẫu xe sedan K3.

Hiện hầu hết các hãng ôtô tại thị trường Việt Nam đều chỉ áp dụng chế độ bảo hành tối đa là 2 năm hoặc 50.000 - 100.000 km vận hành tùy theo điều kiện nào đến trước. Do vậy, việc tăng thêm 1 năm bảo hành và đặc biệt là không giới hạn số km chính là một động tác “bạo tay” của Thaco Kia.

New Sorento chính thức ra mắt hồi tháng 3/2014 và đang là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất thị trường. Theo thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), sau 7 tháng có mặt, sản lượng bán hàng cộng dồn của New Sorento đạt gần 1.000 chiếc.

Tại thị trường Việt Nam, Kia New Sorento có 2 lựa chọn động cơ. Trong đó, bản trang bị động cơ dầu diesel có dung tích 2.2 lít CRDi, công suất cực đại 195 mã lực tại tua máy 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 437 Nm tại dải tua máy 1.800 - 2.500 vòng/phút. Bản trang bị động cơ xăng Theta II MPI dung tích 2.4 lít có công suất cực đại 174 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 227 Nm tại tua máy 3.750 vòng/phút. Xe cũng có 2 lựa chọn hộp số là sàn và tự động 6 cấp.

Kia New Sorento hiện đang có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ từ 900 triệu đồng đến 1 tỷ đồng tùy từng phiên bản.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.