Toyota Bến Thành nhận chứng chỉ ISO 14001

Đ.Thọ
Xí nghiệp ôtô Toyota Bến Thành (TBTC) vừa chính thức nhận chứng chỉ ISO 14001 về hệ thống quản lý môi trường
Đại diện Quacert Việt Nam trao chứng chỉ cho Toyota Bến Thành.
Đại diện Quacert Việt Nam trao chứng chỉ cho Toyota Bến Thành.
Xí nghiệp ôtô Toyota Bến Thành (TBTC) vừa chính thức nhận chứng chỉ ISO 14001 về hệ thống quản lý môi trường.

Chứng chỉ này do Quacert Việt Nam trao. Như vậy, đây là đại lý ôtô Toyota thứ 2 tại Việt Nam có chứng chỉ ISO 14001, sau Toyota Láng Hạ.

ISO 14001 là hệ thống quản lý môi trường được phát triển bởi Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế. Đây là một chuẩn mực hoàn toàn dựa trên các hoạt động tự nguyện nhằm phát triển hệ thống quản lý về môi trường của một công ty.

Việc áp dụng hệ thống quản lý môi trường cùng với các công việc quản lý khác có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau thúc đẩy các hoạt động giảm giá thành, tăng chất lượng, tăng cường và liên tục cải tiến mọi công việc, công đoạn, đảm bảo phát triển sản xuất bền vững.

Được sự hỗ trợ của Toyota Việt Nam, sau 6 tháng xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO14001 phiên bản 2004 nhằm hạn chế ô nhiễm và các ảnh hưởng xấu tới môi trường từ các hoạt động hàng ngày tại xưởng sửa chữa và văn phòng, TBTC đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để đạt được chứng chỉ vào tháng 1/2007.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.