Toyota Fortuner 2014 giá từ 892 triệu đồng

Trí Dũng
Mẫu xe đa dụng Fortuner thế hệ mới nhất vừa được Toyota Việt Nam giới thiệu ra thị trường với 5 phiên bản khác nhau
Ngoại thất Fortuner TRD Sportivo 2014 kế thừa phần lớn những ưu điểm từ phiên bản Fortuner V.
Ngoại thất Fortuner TRD Sportivo 2014 kế thừa phần lớn những ưu điểm từ phiên bản Fortuner V.
Mẫu xe đa dụng Fortuner thế hệ mới nhất vừa được Toyota Việt Nam giới thiệu ra thị trường với 5 phiên bản khác nhau.

Trong đó, đáng chú ý là phiên bản Fortuner TRD Sportivo với 2 lựa chọn hệ truyền đồng gồm 1 cầu và 2 cầu.

Ngoại thất Fortuner TRD Sportivo 2014 kế thừa phần lớn những ưu điểm từ phiên bản Fortuner V.

Ở phần nội thất, bảng điều khiển trung tâm có thiết kế nhấn mạnh vào chiều ngang, qua đó tạo cảm giác ca-bin rộng hơn. Vô-lăng bọc da và ốp gỗ tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh và màn hình đa thông tin.

Fortuner 2014 được trang bị cửa sổ chỉnh điện với chức năng lên/xuống 1 chạm và chống kẹt phía người lái. Xe được trang bị dàn âm thanh 6 loa, đầu đọc phía trước là loại CD 1 đĩa cho phiên bản V (4x2) và DVD cho phiên bản V (4x4) có thể kết nối với các thiết bị giải trí cầm tay thông qua cổng USB/AUX và bluetooth.

Fortuner TRD Sportivo 2014 có 2 lựa chọn động cơ xăng và dầu. Trong đó, động cơ xăng có dung tích 2.7 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i. Động cơ này cho công suất cực đại 158 mã lực tại tua máy 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 246 Nm tại tua máy 3.800 vòng/phút. Các phiên bản này đều trang bị hộp số tự động 4 cấp.

Động cơ dầu chỉ có duy nhất trên phiên bản Fortuner G 4x2 với dung tích 2.5 lít. Đây cũng là phiên bản duy nhất sử dụng hộp số sàn 5 cấp.

Fortuner 2014 sẽ chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày mai 20/5/2014) tại hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trên toàn quốc.

Giá bán lẻ và thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2014
Phiên bản Giá bán lẻ (VND)
Fortuner G 4x2
Số sàn 5 cấp
2.5 Diesel, DOHC, Common-rail, Turbo charger
892.000.000
Fortuner V 4x2
Số tự động 4 cấp
2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI
950.000.000
Fortuner V 4x4
Số tự động 4 cấp
2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI
1.056.000.000
Fortuner TRD Sportivo (V 4x2)
Số tự động 4 cấp
2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI
1.009.000.000
Fortuner TRD Sportivo (V 4x4)
Số tự động 4 cấp
2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI
1.115.000.000

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.