Toyota khởi động chương trình ưu đãi mùa hè

An Nhi
Toyota Việt Nam vừa khởi động chương trình ưu đãi mùa hè 2009 dành cho khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ
Toyota Việt Nam đang có hệ thống đại lý và trung tâm dịch vụ lớn nhất ngành ôtô Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ.
Toyota Việt Nam đang có hệ thống đại lý và trung tâm dịch vụ lớn nhất ngành ôtô Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ.
Toyota Việt Nam vừa khởi động chương trình ưu đãi mùa hè 2009 dành cho khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ.

Theo đó, công ty này sẽ dành ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Innova V mới. Cụ thể, các khách hàng mua xe trong khoảng thời gian từ 1/6 - 31/7/ sẽ được tặng thêm điện thoại cao cấp HTC Touch Cruise, phiếu mua hàng phim cách nhiệt 3M, bộ phụ kiện gắn kèm theo xe gồm.

Ngoài ra, khách hàng mua xe cũng được giảm lãi suất 3%/năm (0,25%/tháng) trong tháng đầu của hợp đồng tín dụng được Công ty Tài chính Toyota chập thuận.

Toyota cho biết chương trình ngày không áp dụng đối với khách hàng mua theo lô.

Đối với các khách hàng làm dịch vụ trong thời gian từ 1/06 - 30/6 sẽ được giảm giá 20% khi thay dầu động cơ chính hiệu Toyota, tặng thêm khăn tắm cao cấp cho hóa đơn dịch vụ có giá trị trên 2 triệu đồng.

Trước đó, Ford Việt Nam cũng đã khởi động chiến dịch mùa hè của mình với khá nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.