Toyota Phú Mỹ Hưng đi vào hoạt động

An Nhi
Ngày 26/5, Công ty TNHH Một thành viên Toyota Phú Mỹ Hưng đã khai trương và chính thức đi vào hoạt động
Tổng giám đốc Toyota Việt Nam, ông Akito Tachibana, khai trương Toyota Phú Mỹ Hưng.
Tổng giám đốc Toyota Việt Nam, ông Akito Tachibana, khai trương Toyota Phú Mỹ Hưng.
Ngày 26/5, Công ty TNHH Một thành viên Toyota Phú Mỹ Hưng đã khai trương và chính thức đi vào hoạt động.

Với sự góp mặt của Toyota Phú Mỹ Hưng, tổng số đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam (TMV) đã nâng lên con số 20.

Trong giai đoạn đầu Toyota Phú Mỹ Hưng sẽ thực hiện đầy đủ các chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và thay thế phụ tùng chính hiệu Toyota. Trong giai đoạn tiếp theo, Toyota Phú Mỹ Hưng sẽ trở thành đại lý chính thức của TMV vào đầu năm 2010, hoạt động với đầy đủ chức năng bán hàng, dịch vụ hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng.

Với tổng số vốn đầu tư hơn 6 triệu USD, Toyota Phú Mỹ Hưng được xây dựng trên diện tích 3.600m2 cùng với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ. Phòng trưng bày rộng hơn 400 m2, khối văn phòng rộng 500m2 và xưởng dịch vụ rộng gần 2.000m2 với 28 khoang bảo dưỡng sửa chữa và 1 phòng sơn hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Riêng xưởng dịch vụ của Toyota Phú Mỹ Hưng có thể tiếp nhận tới 30.000 lượt xe/1 năm, phục vụ nhu cầu dịch vụ ngày càng tăng của khu đô thị mới phía nam Tp.HCM cũng như các khu vực lân cận.

Nhân dịp khai trương, Toyota Phú Mỹ Hưng giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng đưa xe vào làm dịch vụ. Cụ thể, 1.000 khách hàng đầu tiên khách sẽ được tặng 1.000 phiếu kiểm tra xe và rửa xe miễn phí; giảm  30% tiền công đối với khách vào xưởng bảo dưỡng sửa chữa trong vòng 6 tháng và nhiều quà tặng khác. Chương trình này được thực hiện trong 6 tháng kể từ ngày 16/5/2009.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.