Toyota tổng kết chương trình an toàn giao thông cho trẻ em

Đ.Thọ
Hôm nay (13/7), Quỹ Toyota Việt Nam đã tổ chức tổng kết 2 năm chương trình “Toyota cùng em học An toàn Giao thông”
Toyota đã khá thành công trong mục tiêu xã hội hóa an toàn giao thông tại Việt Nam.
Toyota đã khá thành công trong mục tiêu xã hội hóa an toàn giao thông tại Việt Nam.
Hôm nay (13/7), Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã tổ chức tổng kết 2 năm chương trình “Toyota cùng em học An toàn Giao thông”.

Như vậy, sau 2 năm thực hiện, chương trình “Toyota cùng em học An toàn Giao thông” (TSEP) đã tổ chức thành công 22 hội thảo tập huấn cho hơn 2.600 cán bộ và giáo viên tiểu học tại 18 thành phố lớn; đội biểu diễn hoạt cảnh TSEP đã đến thăm 312 trường tiểu học tại 64 tỉnh thành phố trên toàn quốc; hơn 290.000 học sinh tiểu học đã được dự khán chương trình; gần 3 triệu bản sách giáo dục về an toàn giao thông đã được trao tặng cho các em học sinh lớp 1, gần 30.000 sách giảng dạy dành cho giáo viên và hơn 30,000 đĩa phim an toàn giao thông đã được chuyển tới các thầy cô giáo tiểu học trong cả nước.

Bên cạnh đó, TSEP đã bước đầu tiến hành thực hiện quá trình xã hội hóa các hoạt động như tổ chức thành công cuộc thi vẽ tranh về an toàn giao thông, thu hút 876 trường tham gia và hơn 500.000 học sinh ở 7 thành phố lớn; thực hiện thí điểm thành công dự án chuyển giao hoạt động biểu diễn hoạt cảnh an toàn giao thông cho địa phương tại 34 trường tiểu học của 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM.

Dự kiến trong năm học 2007-2008 chương trình sẽ tiếp tục tổ chức 9 hội thảo tập huấn bao gồm 1 hội thảo cấp trung ương tại Huế và 8 hội thảo cấp địa phương dành cho các cán bộ và giáo viên tiểu học tại Quảng Ninh, Bình Dương, Quảng Trị, Tiền Giang, Thanh Hóa, Lâm Đồng, Nam Định, và Cà Mau.

Ngoài ra, chương trình cũng sẽ tiếp tục trao tặng gần 1,5 triệu cuốn sách giáo dục an toàn giao thông cho toàn bộ học sinh lớp một, trên 17.000 đĩa phim và sách hướng dẫn giảng dạy giáo dục an toàn giao thông tới các giáo viên. Đặc biệt, đĩa phim giáo dục về an toàn giao thông đã được làm mới lại để tạo thêm sự mới mẻ và hấp dẫn cho chương trình.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.