Toyota Việt Nam gia nhập thị trường xe cũ

An Nhi
Toyota Việt Nam chính thức gia nhập thị trường ôtô cũ với việc khai trương trung tâm xe đã qua sử dụng tại đại lý Toyota Đông Sài Gòn
Các loại xe đã qua sử dụng được trưng bày tại đại lý Toyota Đông Sài Gòn.
Các loại xe đã qua sử dụng được trưng bày tại đại lý Toyota Đông Sài Gòn.
Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa thông báo đã chính thức gia nhập thị trường ôtô cũ với việc khai trương trung tâm xe đã qua sử dụng tại đại lý Toyota Đông Sài Gòn vào ngày 24/6.

Đây là một loại hình dịch vụ kinh doanh hoàn toàn mới được Toyota triển khai tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Toyota Đông Sài Gòn là đại lý đầu tiên thực hiện mô hình này với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích, gia tăng chuỗi giá trị cho khách hàng, cũng như cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

TMV cho biết, trung tâm dịch vụ xe đa qua sử dụng này sẽ cung cấp các dịch vụ chính như định giá xe, mua - bán các loại xe đã qua sử dụng, dịch vụ ký gửi, dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe… Đặc biệt, trung tâm cũng triển khai chương trình đổi xe cũ lấy xe mới linh hoạt và nhanh chóng dành cho khách hàng.

Những chiếc xe đã qua sử dụng của khách hàng khi đem đến trung tâm sẽ được kiểm tra, đánh giá bởi đội ngũ kỹ thuật viên Toyota. Đối với những xe đáp ứng đủ điều kiện sẽ được trung tâm câp giấy chứng nhận chất lượng và được áp dụng chính sách bảo hành 6 tháng/10.000 km cho động cơ và hộp số.

“Bằng việc giới thiệu dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng, chúng tôi đã đặt một dấu mốc mới trong chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để mở rộng hơn nữa dịch vụ xe cũ đến hệ thống các đại lý để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thị trường đầy tiềm năng này.”, Tổng giám đốc TMV, ông Akito Tachibana nói.

Như vậy, với sự góp mặt của Toyota Việt Nam, đến nay đã có 3 nhà sản xuất và phân phối ôtô chính hãng tham gia vào thị trường xe đã qua sử dụng. Trước đó, từ tháng 4 và tháng 7/2009, Euro Auto (BMW) và Audi Việt Nam cũng đã tham gia vào thị trường này.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.