Toyota Việt Nam tăng “nhiệt” cho Innova

An Nhi
Liên doanh ôtô Nhật Bản vừa có động tác tăng “nhiệt” cho mẫu xe bán chạy nhất thị trường bằng một chương trình khuyến mại
GSR là phiên bản mới nhất của Innova tại thị trường Việt Nam - Ảnh: Bobi.
GSR là phiên bản mới nhất của Innova tại thị trường Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Liên doanh ôtô Nhật Bản vừa có động tác tăng “nhiệt” cho mẫu xe bán chạy nhất thị trường bằng một chương trình khuyến mại.

Cụ thể, khách hàng mua xe Innova các phiên bản G, V và GSR trong khoảng thời gian tháng 8/2011 sẽ được tặng gói bảo hiểm 1 năm do công ty Liberty cung cấp. Chương trình này không áp dụng với khách hàng mua phiên bản Innova J và xe sử dụng làm dịch vụ taxi.

Gói bảo hiểm bao gồm bảo hiểm vật chất miễn thường (thân vỏ, mất cắp, thủy kích), bảo hiểm tai nạn cho lái xe và người ngồi trên xe tới mức 100 triệu đồng/người, bảo hiểm trách nhiệm đối với bên thứ 3 tới mức 50 triệu đồng/vật chất hoặc người.

Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường vào tháng 1/2006 đến nay, Toyota Innova luôn là mẫu xe đứng đầu về sản lượng bán hàng trong thị trường ôtô du lịch lắp ráp trong nước. Tính đến hết tháng 6/2011, Innova đã đạt sản lượng bán hàng cộng dồn gần 57.000 chiếc.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.