Toyota Vũng Tàu đi vào hoạt động

An Nhi
Toyota Vũng Tàu, đại lý tiêu chuẩn mới nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam, vừa chính thức khai trương và đi vào hoạt động
Lễ khai trương Toyota Vũng Tàu.
Lễ khai trương Toyota Vũng Tàu.
Công ty Cổ phần Toyota Vũng Tàu, đại lý tiêu chuẩn mới nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam, vừa chính thức được khai trương và đi vào hoạt động.

Sau hơn một năm xây dựng cùng với những nỗ lực nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng, phòng trưng bày và cơ sở hạ tầng theo mô hình 3S (Sales - bán hàng; Service - dịch vụ và Spare parts - phụ tùng chính hãng), Toyota Vũng Tàu đã chính thức đi vào hoạt động với tổng vốn đầu tư lên đến gần 5 triệu USD.

Giai đoạn đầu, Toyota Vũng Tàu hoạt động như một trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota với đầy đủ chức năng bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng. Trong giai đoạn tiếp theo, Toyota Vũng Tàu sẽ trở thành đại lý chính thức của Toyota Việt Nam vào đầu năm 2011 với đầy đủ chức năng bán hàng, dịch vụ hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng.

Toyota Vũng Tàu được xây dựng trên tổng diện tích là 3.500 m2 với cáckhu chính là khu trưng bày sản phẩm và văn phòng rộng 1.500m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng trên 2.500m2, khu vực rửa và làm đẹp xe, 6 khoang chờ bên trong, 6 khoang chờ bên ngoài và 1 khu vực giao xe mới.

Với việc Toyota Vũng Tàu đi vào hoạt động, đến nay Toyota Việt Nam đã có hệ thống phân phối và dịch vụ lớn nhất với tổng số 21 đại lý, 1 trạm dịch vụ ủy quyền và 3 chi nhánh đại lý.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.