VinaMazda “giảm” giá xe tại Việt Nam

Phùng Kính Ngưu
Tổng giá trị của một gói ưu đãi lên đến 40 triệu đồng
Không chỉ "giảm" giá, VinaMazda còn thực hiện chương trình chăm sóc xe cho những khách hàng đang sử dụng xe Mazda trên toàn quốc - Ảnh: Hoàng Lân.<br>
Không chỉ "giảm" giá, VinaMazda còn thực hiện chương trình chăm sóc xe cho những khách hàng đang sử dụng xe Mazda trên toàn quốc - Ảnh: Hoàng Lân.<br>
Thay vì giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt như trước đây, VinaMazda áp dụng hình thức lắp miễn phí linh kiện cho khách hàng mua xe Mazda trong dịp tháng 9 này, trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, tất cả xe đến tay khách hàng trong khoảng thời gian này đều được lắp thêm màn hình DVD tích hợp GPS, kết nối không dây bluetooth, camera lùi và dán phim cách nhiệt Llumma. Kèm theo đó là quà tặng tùy thuộc vào từng khu vực. Tổng giá trị của một gói ưu đãi lên đến 40 triệu đồng.

Ngoài chương trình ưu đãi “giảm” giá xe, VinaMazda còn thực hiện chương trình chăm sóc xe đối với những khách hàng đang sử dụng xe Mazda tại Việt Nam.

Cụ thể, từ ngày 16/9 đến 19/10/2013, khách hàng đến hệ thống xưởng dịch vụ của Mazda trên toàn quốc sẽ được miễn phí kiểm tra xe, tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió, đồng thời được giảm 30% nhớt máy chính hãng, 10% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng và tặng quà khi tham gia chương trình.

Bảng giá xe Mazda:


Sản phẩmGiá bán (VND)
Mazda 2 MT540.000.000
Mazda 2 AT569.000.000
Mazda 3 MT694.000.000
Mazda 3 AT714.000.000
Mazda 3 HB AT895.000.000
Mazda 3 HB MT875.000.000
CX-5 2013 2WD1.104.000.000
CX-5 2013 AWD1.154.000.000
Mazda 6 All New 2.0L1.153.000.000
Mazda 6 All New 2.5L1.299.000.000
BT-50 DSL 2.2L MT688.000.000
BT-50 DSL 3.2L AT810.000.000
CX-9 GAS AT AWD 3.7L1.810.000.000
MX-5 1.695.000.000

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.