Xe BMW phân phối tại Việt Nam được Liberty bảo hiểm

Phương Anh
Kể từ tháng 4/2008, các loại xe BMW do Euro Auto phân phối sẽ sử dụng dịch vụ bảo hiểm của Liberty
Đại diện Euro Auto và Liberty ký thỏa thuận hợp tác.
Đại diện Euro Auto và Liberty ký thỏa thuận hợp tác.
Kể từ tháng 4/2008, các loại xe BMW do Euro Auto phân phối sẽ sử dụng dịch vụ bảo hiểm của Liberty.

Đây là một nội dung tại bản thỏa thuận vừa được ký kết giữa Công ty Cổ phần Ôtô Âu Châu (Euro Auto) với Công ty Bảo hiểm Liberty.

Cụ thể các khách hàng mua xe BMW tại Euro Auto sẽ được tư vấn về bảo hiểm xe ôtô (Liberty AutoCare) và thực hiện các thủ tục tham gia bảo hiểm cho chiếc xe.

Bên cạnh gói dịch vụ cao cấp ACS (Auto Care Service) dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm xe ôtô với Liberty, các khách hàng mua xe BMW tại Euro Auto còn được phục vụ các tiện ích dành riêng như bảo hiểm trộm cắp bộ phận của xe BMW, thay thế ngay một xe BMW để khách hàng sử dụng trong thời gian xe của mình được sửa chữa tại garage, không yêu cầu giám định đối với các tổn thất nhỏ, không có liên quan đến trách nhiệm dân sự đối với người thứ ba, giải quyết bồi thường nhanh chóng thông qua garage của Euro Auto...

Ngoài ra, mọi hư hỏng xe BMW được sửa chữa tại xưởng của Euro Auto sẽ được Liberty thanh toán trực tiếp, khách hàng không phải làm thủ tục thanh toán với Liberty...

Đại diện Liberty cho biết đây là sản phẩm được Liberty chọn làm mũi nhọn của công ty tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh phạm vi bảo hiểm vật chất, Liberty còn cung cấp bảo hiểm trách nhiệm cho bên thứ ba với hạn mức bồi thường có thể lên đến 100.000 USD cho thiệt hại về người và 400.000 USD cho thiệt hại về vật chất.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.