Xe BMW tăng giá, VIB công bố hỗ trợ khách mua

Nhật Nam
Theo thông tin từ Euro Auto - nhà nhập khẩu BMW tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 1/1/2011, xe BMW bán tại thị trường trong nước sẽ tăng giá
Lễ công bố chương trình hợp tác giữa Euro Auto và VIB.
Lễ công bố chương trình hợp tác giữa Euro Auto và VIB.
Theo thông tin từ Euro Auto - nhà nhập khẩu BMW tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 1/1/2011, xe BMW bán tại thị trường trong nước sẽ tăng giá, ít nhất từ 100 triệu đồng/chiếc.

Đại diện Euro Auto cho biết, trong thời gian qua, đơn vị này vẫn cố gắng áp dụng tỷ giá từ tháng 9/2010 để công bố giá xe bán ra cho khách hàng và giữ giá ổn định, mặc dù tỷ giá biến động theo hướng không có lợi cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, do yếu tố tỷ giá đã vượt ngoài khả năng của Euro Auto, nên đối với những xe BMW xuất hóa đơn từ tháng 1/2011, giá xe sẽ tăng ít nhất 100 triệu đồng/chiếc tùy loại.

Theo đại diện Euro Auto, nếu có nhu cầu, khách hàng nên mua xe BMW trong tháng 12 để có lợi hơn. Đặc biệt, trong trường hợp cần hỗ trợ về tài chính khi mua xe BMW, khách hàng có thể vay qua Ngân hàng Quốc tế (VIB) để được giảm lãi suất 2,5%/năm trong 12 tháng đầu tiên với thời hạn vay tối đa lên đến 60 tháng, và được giải ngân trong vòng 48 giờ sau khi hoàn thiện hồ sơ vay vốn.

Bên cạnh đó, phía VIB cho biết cũng dành các khoản vay ưu đãi và nhiều khuyến mãi cho tất cả các khách hàng hiện tại của hệ thống đại lý Euro Auto khi sử dụng các sản phẩm - dịch vụ của VIB bao gồm: được giảm lãi suất 0,5%/năm trong 1 năm đầu tiên cho toàn bộ khách hàng hiện tại của Euro Auto khi vay vốn tại VIB để  mua bất động sản phục vụ mục đích tiêu dùng; được tham gia các chương trình khuyến mại khi gửi tiết kiệm tại VIB; hưởng ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm – dịch vụ như: thẻ tín dụng, cho vay tín chấp, Internet Banking, Mobile Banking…

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.