Xe hạng nhỏ Chevrolet Spark giá 377 triệu đồng

Trí Dũng
Mẫu xe hạng nhỏ Chevrolet Spark phiên bản số tự động ra mắt thị trường với mức giá bán lẻ 377 triệu đồng
Xe trang bị hộp số tự động 4 cấp. Động cơ dung tích 1.0 lít, công suất 
cực đại 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 
4.800 vòng/phút.<br>
Xe trang bị hộp số tự động 4 cấp. Động cơ dung tích 1.0 lít, công suất cực đại 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.800 vòng/phút.<br>
GM Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe hạng nhỏ Chevrolet Spark phiên bản số tự động.

Xe trang bị hộp số tự động 4 cấp, động cơ dung tích 1.0 lít, công suất cực đại 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Nếu như trước đây, tiền thân của Spark là Daewoo Matiz từng làm mưa làm gió trên thị trường thì sau khi Kia Morning và nay là Picanto cùng Hyundai i10 có mặt, sức cạnh tranh của Spark dần yếu đi. Đây có lẽ là một lý do quan trọng khiến GM tập trung đầu tư cho Spark AT.

Bởi vậy, ở mẫu xe thuộc diện giá thấp này, GM đã trang bị thêm các trang bị an toàn với 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống chống trộm.

Spark AT được trang bị gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp chức năng sấy, bộ lọc khí điều hòa, giá nóc thể thao, cánh lướt gió, ăng-ten, cần gạt nước phía sau và cửa sổ điều khiển điện. Nội thất với ghế da pha nỉ, vô-lăng điều chỉnh 2 hướng, màn hình hiển thị đa thông tin, dàn âm thanh với 4 loa với ổ CD kết nối đa phương tiện.

Chevrolet Spark AT có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 377 triệu đồng, thấp hơn so với 2 đối thủ trực tiếp là Kia Picanto và Hyundai i10 cùng trang bị hộp số tự đồng khoảng 50-70 triệu đồng.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.