Xe tay ga Vespa 946 phiên bản đỏ giá 405 triệu đồng

Đức Thọ
Phiên bản mới của mẫu xe tay ga đắt nhất thế giới Vespa 946 đã có mặt tại thị trường Việt Nam
Kể từ phiên bản đầu tiên được đưa về thị trường Việt Nam năm 
2013 đến nay, giá bán lẻ của mẫu xe tay ga cao cấp hình con ong 
Vespa 946 đã tăng lên đáng kể.
Kể từ phiên bản đầu tiên được đưa về thị trường Việt Nam năm 2013 đến nay, giá bán lẻ của mẫu xe tay ga cao cấp hình con ong Vespa 946 đã tăng lên đáng kể.
Piaggio vừa đưa về thị trường Việt Nam phiên bản đỏ của mẫu xe tay ga đắt giá nhất Vespa 946.

Red là phiên bản dành cho năm 2017 của mẫu xe Vespa 946. Phiên bản mới gợi nhớ đến những cảm hứng và sự sáng tạo vốn là ý tưởng nguyên bản đằng sau sự ra đời của Vespa. Giống như nguyên mẫu MP6, Vespa 946 Red là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất của hãng xe thời trang đến từ Italia.

Điểm nổi bật của Vespa 946 Red là thân xe được chế tạo từ thép nguyên khối. Một số chi tiết trang trí như chắn bùn trước/sau và ốp hai bên được làm từ hợp kim nhôm.

Xe trang bị hệ thống phanh đĩa đôi và bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh cùng hệ thống kiểm soát lực kéo (ASR).

Vespa 946 Red sử dụng động cơ 3 van 4 xi-lanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng không khí tích hợp hệ thống phun xăng điện tử. Trái với “truyền thống” trước đây của Piaggio, động cơ thế hệ mới trên Vespa 946 Red có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và tiếng ồn động cơ giảm đáng kể.

Kể từ phiên bản đầu tiên được đưa về thị trường Việt Nam năm 2013 đến nay, giá bán lẻ của mẫu xe tay ga cao cấp hình con ong Vespa 946 đã tăng lên đáng kể. Cụ thể, phiên bản Vespa 946 Ricordo Italiano 2013 có giá 340 triệu đồng còn phiên bản mới nhất Vespa 946 Red có giá bán lẻ đến 405 triệu đồng.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.